Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่นนคร สนามกีฬากลางจังหวัด)

อัพเดท: 8 มิ.ย. 66, วันที่ลง: 25 ก.พ. 57
Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 1/6Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 2/6Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 3/6Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 4/6Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 5/6Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่น 6/6
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 - 4,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8
ค่าน้ำ
120
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
80/3 ซ.เหล่านาดี 6 ถ.เหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 ดูแผนที่
โทรศัพท์
043-222-595 0928125246
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
mc_inthachot@hotmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด Deluxe House (ใกล้โรงเรียนแก่นนคร สนามกีฬากลางจังหวัด)

[b]โปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดเทอม โปรโมชั่นแรงๆ 3 เดือนนี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท(ลูกค้าทำสัญญา 12 เดือน) หรือราคาห้องปกติ เริ่มต้นที่ 4,000 บาท รีบจองด่วน ห้องมีจำนวนจำกัด ติดต่อโดยตรง โทร 043-222-595 หรือ 092-812-5246 (ไม่สะดวกตอบกลับทาง e-mail และในระบบฯ เพราะอาจจะได้รับข้อมูลที่ล่าช้า)

"อีกระดับแห่งความหรูหราและความป็นส่วนตัว"

"ดีลักษณ์ เฮ้าส์" บริการห้องพัก รายวัน-รายเดือน: ตอบสนององค์ประกอบแห่งความหรูหรา เราจึงพิถีพิถันทุกรายละเอียดเพื่อสร้างสรรค์สถานที่และห้องพักที่มีความสวยงามได้อย่างลงตัวทั้งภายในและภายนอก วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ก่อสร้างคุณภาพสูง จึงเชื่อมันได้ถึงโครงสร้างที่คงทนแข็งแรง รวมถึงของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราทรงคุณค่าสะท้อนกับรสนิยมที่เป็นเลิศของผู้พักอาศัยได้อย่างกลมกลืน

"ดีลักษณ์ เฮ้าส์" ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สนามกีฬาจังหวัดฯ โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย โรงเรียนโสตศึกษา โรงเรียนวัดกลาง โรงเรียนกวดวิชาหลายแห่ง สถานีรถไฟ ตลาดค้าส่งหลายประเภท บึงแก่นนครและพระมหาธาตุแก่นนคร ซึ่งมองจากตัวอาคารได้อย่างชัดเจน

"ดีลักษณ์ เฮ้าส์" เป็นสถานที่พักอาศัยและมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ศึกษาหาความรู้ รักความเงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในการเข้าออกสถานที่พักอาศัย สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะบุคคลที่พักอาศัยเท่านั้นที่จะเข้าออกบริเวณได้

"ดีลักษณ์ เฮ้าส์" คำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้พักอาศัย ภายในห้องพักจึงมีโทรทัศน์ที่สามารถชมรายการได้หลากหลาย เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง(50 MB) ไว้บริการ รวมทั้งความปลอดภัยที่เราไม่ได้มองข้าม ด้วยกล้องวงจรปิดที่เปรียบเสมือนเวรยามรักษาการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง แม้กลางคืนก็ไม่คลาดสายตาด้วยระบบกล้องอินฟาเรดมองเห็นได้แม้ในที่มืดมิด และ คีย์การ์ด เข้า-ออก เพื่อให้สถานที่แห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

รถประจำทางที่ผ่าน สายสีเขียว เบอร์ 4, สายสีฟ้า เบอร์9 และ 10 เดินทางสะดวก
สถานที่ :Khon Kaen Sports Stadium,Phra Mahathat Kaen Nakhon,Kaen Nakhon Wittayalai School,บึงแก่นนคร,Home Pro,สถานีรถไฟขอนแก่น,ตลาดค้าส่งประตูน้ำ ขอนแก่น,Big C Supercenter

สถานที่

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Mahachart
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ