บ้านภัทรสิริ

อัพเดท: 28 เม.ย. 67, วันที่ลง: 19 ก.ค. 66
บ้านภัทรสิริ 1/8บ้านภัทรสิริ 2/8บ้านภัทรสิริ 3/8บ้านภัทรสิริ 4/8บ้านภัทรสิริ 5/8บ้านภัทรสิริ 6/8บ้านภัทรสิริ 7/8บ้านภัทรสิริ 8/8
ADVERTISEMENT
รายเดือน
2,600 - 5,500 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8/หน่วย
ค่าน้ำ
25/หน่วย
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
615 ม.27 ซ.พร้อมมิตร 8 ถ.มิตรภาพ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0851969354
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE baanpattrasiri
อีเมล์
pattrasiri@hotmail.co.th
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด บ้านภัทรสิริ

• หอพักบ้านภัทรสิริ ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งโนนม่วง บรรยากาศสงบ ร่มรื่น สะอาด ราคาตั้งแต่ 2,600-5,500 บาท. มีแบบห้องพักใหญ่กว้างขวางขนาด 46 ตารางเมตร แยกห้องนอนกับห้องนั่งเล่น, และห้องพักสตูดิโอขนาด15- 28 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกห้อง. มีเตียงนอนพร้อมที่นอนคุณภาพดี พักได้1-2 คน. สำหรับห้องใหญ่ มีโซฟาขนาด 3 ที่นั่งในห้องนั่งเล่น และโซฟา 2 ที่นั่ง สำหรับห้องสแตนดาร์ด. มีตู้เย็น ทีวี มีแอร์และพัดลมติดตั้งในห้องเดียวกัน. ห้องน้ำแยกส่วนแห้งส่วนเปียกและติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น. ฟรี internet ความเร็วสูงที่สุด มีทั้งระบบ wifi และ LAN ในห้องพัก รวมทั้งดิจิทัลTV. บริเวณหลังห้องมีพื้นที่เอนกประสงค์พร้อมซิงค์ล้างจาน. มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี. เจ้าของหอพักเป็นคนขอนแก่น และเป็นผู้ดูแลบ้านเอง ดังนั้นผู้เช่าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการเอาใจใส่เสมือนอยู่บ้านตนเอง. หอพักอยู่ในขอบเขตรั้วบ้าน. มีกล้องวงจรปิด อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ไม่พลุกพล่าน ใกล้ตลาดบ้านโนนม่วง ร้านค้า ร้านอาหาร ใกล้ #โลตัสเอ็กซ์ตร้า
#มินิบิ๊กซี #makro #เซเว่นมากกว่า 4 สาขา ใกล้#โรงพยาบาลศรีนครินทร์ #ดูโฮม #ไทวัสดุ #สนามบิน #กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 4 .ใช้เวลาเดินทางไป #มหาวิทยาลัยขอนแก่นเพียง 5 นาที.  สนใจที่จะเข้าชมห้องพัก และรายละเอียดเพิ่มเติม ขอความกรุณาติดต่อทาง line ID baanpattrasiri หรือโทรศัพท์ ที่ 085-1969354 ค่ะ (ไม่รับผู้เช่าที่สูบบุหรี่ มีเด็กเล็ก มีสัตว์เลี้ยง). #หอพักบ้านภัทรสิริ ความอบอุ่นสบายใจ ที่ถูกบอกต่อมามากกว่า 15 ปี.
สถานที่ใกล้เคียง :มหาวิทยาลัยขอนแก่น. โรงพยาบาลศรีนครินทร์. โลตัสเอ็กซ์ตร้า. แม็คโคร. สนามบินนานาชาติขอนแก่น. กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง4. เซเว่นอีเลเว่น. โรงเรียนตำรวจ. ตลาดบ้านโนนม่วง. ร้านสะดวกซื้อมากมาย

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Pattra
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ