บ้านอ้ายหล้า

อัพเดท: 7 เม.ย. 65, วันที่ลง: 5 เม.ย. 65
บ้านอ้ายหล้า 1/6บ้านอ้ายหล้า 2/6บ้านอ้ายหล้า 3/6บ้านอ้ายหล้า 4/6บ้านอ้ายหล้า 5/6บ้านอ้ายหล้า 6/6
ADVERTISEMENT
รายเดือน
2,700 - 4,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8 บาท/หน่วย
ค่าน้ำ
ฟรี
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
11 ถ.โสตศึกษา ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
086-5167776 053223683
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE banilahguesthouse
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ร้านซักอบรีด

รายละเอียด บ้านอ้ายหล้า

1. ทำเลที่ตั้งใกล้ตลาดสด (ตลาดธานินทร์) ตลาดที่ได้รับรางวัลการันตีตลาดสดน่าซื้อ ที่ทั้งสะอาด ที่จอดรถสะดวกสบาย ขนม กับข้าว รสชาตถูกใจ ผัก ผลไม้ที่ทั้งสดและปลอดสารพิษ ไม่ต้องคิดเยอะเรื่องของกิน ตลาดธานินทร์ช่วยได้ !! นอกจากใกล้ตลาด บ้านอ้ายหล้ายังตั้งอยู่ไม่ไกลจากมหาลัยราชภัฎเชียงใหม่ โรงเรียนพาณิชยาการลานนาโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม YMCA เมญ่าช๊อปปิ้งมอลล์ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ถนนห้วยแก้ว ถนนนิมมานเหมินทร์ และท๊อปซุปเปอร์มาเก็ต ไม่ต้องห่วงเรื่องทำเล ขอแค่มีมอเตอร์ไซค์ แว๊นไปได้ทุกที่

2. ค่าเช่ารายเดือนที่รวมทุกอย่าง จ่ายเพิ่มแค่ค่าไฟตามที่ใช้จริง ไม่ต้องกังวลจะต้องจ่ายโน่น จ่ายนี่เพิ่ม จ่ายเพิ่มแค่ค่าไฟเท่านั้น !! สัญญาขั้นต่ำ 6 เดือน

3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยทางเรามีห้องพักหลายแบบให้เลือกพัก และหนุึ่งในทางเลือกนั้นคือห้องพักแบบรวมเฟอร์นิเจอร์และทำความสะอาด เป็นการจ่ายรวมทุกอย่าง จ่ายเพิ่มแค่ค่าไฟ มีเตียงนอน ฟูก ชุดเครื่องนอน พร้อมผ้ารองกันเปื้อน หมอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ไม่ต้องซื้อใหม่หรือหอบหิ้วมาจากบ้านให้เสียเวลา แค่หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาก็พร้อมอยู่ มี ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมทำความสะอาดฟรีอาทิตย์ละครั้ง เหมือนมีแม่บ้านทำความสะอาดให้ห้องคุณทุกสัปดาห์ ห้องจะสะอาด น่าอยู่ น่านอน น่าพักผ่อนในทุกๆ สัปดาห์

4. ฟรีน้ำดื่ม น้ำใช้ เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตลอด 24 ชั่วโมง

5. มีระบบความปลอดภัยจากกล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตอนกลางคืน

6. มีตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องกดน้ำดื่ม ร้อน-เย็น ส่วนกลางให้ใช้ฟรี ประหยัดทั้งค่าไฟในห้องพักและประหยัดเงินค่าน้ำดื่มที่ไม่ต้องซื้อมาดื่มเอง คิดแต่เรื่องเรียน เรื่องงานก็พอ

7. มีโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ โคมไฟ ให้ได้ใช้ภายในห้องพัก จะนั่งทำงาน อ่านหนังสือก็สะดวกสบาย โคมไฟในห้องทุกดวง ทางเราใช้หลอด LED เพื่อประหยัดค่าไฟให้กับผู้พัก ไม่ต้องกลัวว่าค่าไฟจะแพง

8. มีสวน น้ำตกจำลอง ต้นไม้ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้พักสายตาจากความเหนื่อยล้า เพิ่มบรรยากาศให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ใช่อยู่แต่ในห้องพักหรือมี่พักที่เป็นตึกไร้ชีวิตชีวา

9. มีระบบแยกขยะเพื่อรีไซเคิลพร้อมแคมเปญรณรงค์ประหยัดน้ำ ไฟ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น เพื่อโลกของเรา

10. พนักงานที่พร้อมดูแลผู้พักด้วยรอยยิ้มและมากด้วยความเป็นกันเอง เสมือนอยู่ในครอบครัวที่มีคนดูแลในหลายๆ เรื่องแบบไร้กังวล

นับข้อดีได้ถึง 10 ข้อ ไม่ต้องคิดเยอะ เดี๋ยวเต็ม หอบกระเป๋าเสื้อผ้ามาพักที่บ้านอ้ายกล้าได้เลยจ้าาาา
สถานที่ใกล้เคียง :มหาวิทยาลัยราชภัฎ ตลาดธานินทร์ สันติธรรมพลาซ่า ห้างเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ห้างเมญ่า ขนส่งช้างเผือก
แนะนำการเดินทาง :สามารถเดินทางได้ด้วยรถส่วนตัว หรือ Grab หรือ รถสองแถว
สถานที่ใกล้เคียง :สถานีขนส่งช้างเผือก ตลาดธานินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎ สันติธรรม โรงเรียนโสตศึกษาสันติธรรม ห้างMAYA สี่แยกข่วงสิงห์ มหาวิทยาลัยราชภัฎ ตลาดธานินทร์ สันติธรรมพลาซ่า ห้างเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ห้างเมญ่า ขนส่งช้างเผือก
แนะนำการเดินทาง :แนะนำการเดินทาง :สามารถเดินทางได้ด้วยรถส่วนตัว หรือ Grab หรือ รถสองแถว

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

ไม่มีรูป
ห้องแอร์เตียงใหญ่ 5 ฟุต
฿3,300 / เดือน
ห้องแอร์เตียงใหญ่ 5 ฟุต สามารถพักได้สูงสุดสองคน

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Banilah
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลที่พัก เพื่อดำเนินการต่อไป
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ