2นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟรีชุดเครื่องนอนครบเซต

อัพเดท: 4 พ.ย. 64, วันที่ลง: 18 ก.พ. 64
2นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 1/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 2/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 3/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 4/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 5/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 6/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 7/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 8/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 9/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 10/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 11/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 12/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 13/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 14/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 15/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 16/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 17/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 18/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 19/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 20/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 21/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 22/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 23/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 24/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 25/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 26/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 27/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 28/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 29/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 30/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 31/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 32/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 33/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 34/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 35/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 36/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 37/382นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟร 38/38
ADVERTISEMENT
รายเดือน
6,500 - 12,000 บาท/เดือน
รายวัน
650 บาท/วัน
ค่าไฟ
7
ค่าน้ำ
18
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
366 ซ.พัฒนาการ53 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
+66640982444
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
0640982444
อีเมล์
win_pongsakorn@hotmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ
  • ฟิตเนท
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • กล้องวงจรปิด
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านอินเตอร์เน็ต

รายละเอียด 2นาทีถึงแอร์พอตลิงค์หัวหมาก ฟรีชุดเครื่องนอนครบเซต

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ใหม่เปิดบริการ พฤษภาคม 2021 อยุ่คนแรก พร้อมแช่ออนเซนต์กลางแจ้ง24 ชั่วโมง ฟรีชุดเครื่องนอนครบเซตตามรูปภาพ Smarttv55นิ้วของซัมซุงรุ่นTu7000 รุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องอบผ้าซักผ้าระบบสแกนคิวอาร์โคต Eletrolux รุ่นใหม่อย่างดีซักอบแห้งแน่นอนราคาไม่แพ ที่จอดรถกว้างขวางไม่ต้องแย่งกันจอด ท่านสามารถมาแต่ตัวและเข้าอยู่ได้เลย

แผนที่กูเกิ้ลแมพ
https://goo.gl/maps/7hLa5cPTgzuvCA8AA
วีดีโอบ่อออนเซนต์คริสตัล แช่ได้ 24 ช.ม. https://youtu.be/V0xGg5zQCf8
วีดีโอภายในห้องพัก 1 https://youtu.be/idCcRKXmwg8
วีดีโอภายในห้องพัก 2 https://youtu.be/9WHbvycoWM0
วีดีโอห้องนํ้า https://youtu.be/ukbEOuiGx98
วีดีโอห้องนํ้า https://youtu.be/MmstwqjDmz0
วีดีโอบรรไดหลัก https://youtu.be/meYqiL2-TRA
วีดีโอสระจากุชชี่มรกต ออนเซนต์กลางแจ้ง https://youtu.be/SqfNejsDQsY
วีดีโอโซนซักผ้าและอบผ้า https://youtu.be/gAKlAZHOQPs
วีดีโอมินิบิ๊กซี คอมมูนินี้มอลข้างๆอาคาร https://youtu.be/-72k16p_XW4
ลานรับประทานอาหารริมสระ https://youtu.be/zLt8FS4K0xA
ลานที่จอดรถส่วนตัวห่างจากตัวอาคาร 300เมตร ( เดิอนประมาณ3-4นาทีจอดฟรี ) https://youtu.be/rW6k2LslSkw

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/ServicedApartmentBkk
---------------------------------------------------------------------------------------------

จุดมุ่งหมายของเราคือ การเป็นส่วนหนึงในการ พัฒนาคุณภาพชีวิตชีวิตของท่านลูกบ้านแบบองค์รวม โดยที่พักอาศัยของเรามุ่งเน้นไปในการพัฒนาการคุณภาพชีวิตหลักๆ 5 ประการ

- คุณภาพของการใช้ชีวิตเดินทาง ทำเลที่ตั้งเป็นหน้าที่ของเราอันดับแรกที่ต้องหาทำเลให้ท่านลูกบ้านได้ใช้ชีวิตในทำเลที่น่าอยู่ที่สุดในย่านสวนหลวง พัฒนาการ53 หรือเมืองทอง 2/3 เป็นหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหาร มีวินมอเตอร์ไซต์หาง่ายวิ่งตลอดทั้งวัน 2นาทีถึงรถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์หัวหมาก มีคอมมิ้วนิตี้มอล มินิบ๊ิกซีอยู่ข้างๆ อาหารมากมายราคาไม่แพงอุดมสมบูรณ์ ครบถ้วน และ ปลอดภัย
- คุณภาพในการนอนหลับในแต่ละคืน ตลอดระยะเวลาการเช่าเรื่องการ นอนหลับเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการที่พักอาศัยที่จะต้องบริการท่านลูกบ้านด้วยเครื่องนอนที่มีคุณภาพ ถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เราลงทุนกับ ฟูก เตียงและเครื่องนอนด้วยงบมหาศาลและพร้อมที่จะให้ท่านอยู่แบบโรงแรม 5 ดาวของทุกๆวันในราคาไม่แพง
- คุณภาพในฟื้นฟูสภาพจิตใจและความเหนื่อยล้า เป็นหน้าที่ของเราในฐานะผู้ให้บริการที่พักอาศัยที่จะต้องพัฒนาคุณภาพชีวิต พัฒนาสภาพจิตใจ จากความเหนื่อยล้า ความเครียดของลูกบ้านในแต่ละวัน เราลงทุนกับบ่อออนเซนต์ ลานจากุชชี่กลางแจ้ง ห้องอ่านหนังสือและห้องคอมส่วนกลาง Samsungทีวี55นิ้วNetflix และฟิตเนส เพื่อให้ท่านสามารถ ลดความเครียดสร้างและสร้างความสุขในแต่ละวันมี work life balance ที่ดี
- คุณภาพชีวิตเรื่องสิ่งแวดล้อม ในอาคารเสียงดัง ปาร์ตี้ ทำอาหารกลิ่นรุ่นแรง ขวันพิษ จะเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นภายในอาคาร เราให้ความสำคัญกับ การรักษาความปลอดภัยมาก ท่านต้องใช้ ลายนิ้วมือถึง 2 ครั้ง + บัตรคีย์การ์ด 1 ใบถึงจะสามาถเข้าอาคารได้ เราอยู่กันด้วยความเงียบสงบ สะอาดสะอ้าน ปลอดบุหรี่ มีความเป็นกันเอง เชื่อเหลือเกื้อกูลกันกับในภายในบ้าน
บริเวณห้องพักทุกห้องมีสภาพแวดล้อมที่ดี มีทิวทัศน์อันสวยงาม บางห้องติดวิวต้นไม้ใหญ่ บางห้องได้วิวมุมเมฆ บางให้ได้วิวมุมเมือง ซึ่งอากาสถ่ายเทตลอด ไม่ติดถนนใหญ่ ไม่มีเสียงรบกวน

- คุณภาพของราคา ทางเซอร์วิสอาพาร์ตเม้นท์บวกกำไรในค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย เราไม่คิดราคาค่าบริการเกิดกว่าราคาที่ควรจะเป็น อินเตอร์เนต ราคาซักผ้า ราคาทำความสะอาก ค่าใช้จ่ายต่างๆเราจะคิดตามราคาต้นทุน บวกกำไรเล็กน้อยเพื่อให้เราสามารถอยู่และประกอปกิจการได้

สถานที่ใกล้เคียงโดยสังเขป ( เวลาดังกล่าวคือการเดินทางด้วยรถ และจักรยานยนต์ ตรวจสอบจากกูเกิ้ลแมพ และ จับเวลาด้วยตัวเจ้าของเองแล้วว่าตรงตามที่ระบุ )

: 2นาทีถึงแอร์พอร์ตลิงค์กหัวหมาก // 3 นาทีถึงมหาวิทาลัยนานาชาติ สแตมฟอร์ด//3 นาทีถึงเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ// 5นาทีถึง โรงพยาบาลวิภาราม // 4 นาทีถึงแม๊กเวลู่พัฒนาการ

1) เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ติดคอมมิวนิตี้มอล์ (OASISพัฒนาการ53). เดินประมาณ10-15 ก้าวถึง คาเฟ่ มินิมิ๊กซี มีอาหาร อาหารขนม เครื่องดืมบริเวณรอบอาพาร์ตเม้นท์ราคาไม่แพง

2) ห้องพักติดทีวี SAMSUNG รุ่นใหม่ล่าสุด 2020 ขนาด 55นิ้ว รองรับ NETFLIX Chromecast และ ความแอพพลิเคชั่นความบรรเทิงทุกรูปแบบเพื่อให้หลังจากการเรียน หากท่านเหลื่อยล้าจากการทำงาน สามารถมีความสุขในการดู หนัง ซีรีย์เรื่องโปรด อีกทั้งบริเวณชั้นสองมีบ่อจากุชชี่ บ่อนํ้าร้อนออนเซนกลางแจ้ง เปิดบริการทุกวัน หากท่านทำงานหรือ เรียนเหนื่อยๆมา สามารถแช่ออนเซนเพื่อเพิ่มประสิทธ์ภาพการเรียน การทำงาน ลดความเครียด ทำให้จิตใจปลอดโปล่งและสามารถลุยงานในวันต่อไปได้

3) เครื่องออกกำลังกายเกรด นักเพาะกาย สมัครหอนี้คุณก็ไม่ต้องไปสมัครยิมที่ไหนอีกเลยเพราะเครื่องนั่นครบ มากๆ เรามีเครื่อง เบสิกสำหรับคนหัดเล่น Chin up / pull up assist ตลอดจนไปถึง squat rack/ smith machine/ cable cross over machine/hamstring curl machine และลูกดัมเบิ้ลหนักตั้งแต่ 1 กิลโลจนไปถึง 35 กิโล

4) มีบริการห้องคอมส่วนกลางอเนกประสงค์ สำหรับอ่านหนังสือ ทำงาน มีเครื่องปริ้นเตอร์ คอมพิวเตอร์ โหลดงานไว สามารถทำงาน สามมิติ เรนเดอร์ กราฟฟิกไฟล์ใหญ่ๆ ได้

5) ห้องนอน อากาศถ่ายเทสะดวก ลมเย็น แดดตอนเที่ยงแทบจะไม่ส่องห้องเลย มีระบบม่านกรองแสง 3 ชั้น คอยกรองแสงตลอดทั้งวัน ท่านสามารถปรับระดับความมืด(โดยไม่บังลม ลมยังเข้าตามปกรติ ) ความสว่างได้ หน้าต่าห้องทีทัศนียภาพที่สวยงาม ห้องมติดมุมป่าไม้ ต้นไม้ วิวอากาศ ดีทุกห้อง

6)ฟรีชุดเครื่องนอนครบเซตตามรูปภาพ ฟูกสั่งทำหนาพิเศษ 35 เซนต์( ฟูกในท้องตลาดจะประมาณ 20-25เซนต์ ) ประกอปไปด้วยแผ่นโฟมหลายชั้น+ ชั้นคูลเจลเมมโมรีโฟม Cool gelmemory foam ( ช่วยให้เหงื่อไม่ออกเวลานอนทับนาน ) ด้านใต้โฟมเป็นเตียง Pocket spring เกรดนำเข้า ผ่าห่ม ผ้าปูเทียบเท่าโรงแรมห้าดาว 600 TC นอนหลับพักผ่อนสบาย จากการทำงานหนัก หรือเรียน พร้อมให้หมอน4 ใบ หมอนแบน หมอนแบนกลาง หมอนสูงนุ่ม หมอนสูงแน่น สามารถปรับระดับความสูงแน่นเองได้หลังจากเข้าพัก ท่านจะได้รับการดูแลเรื่องการนอนหลับเป็นอย่างดี

7) ผ้าปู ผ้านวม ท่านสามารถซัก และ อบเองได้ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งเรายังมี ผ้าปูที่นอน ผ้านวม และหมอนที่ซัก อบ รีดแล้วสามารถชำระและแลกซื้อผ้าปูใหม่ ผ้านวมใหม่ในราคาไม่แพง.หากท่านต้องการให้เรเปลี่ยนให้ทั้งชุดเราก็มีบริการเปลียนผ้าปู ทำความสะอาด เปลียนถังขยะ อาทิตย์ละ 1 ครั้ง 3 ครั้ง หรือทุกวันตามแต่ตกลง

8 ) อินเตอร์เนตความเร็วสูงเร้าเตอร์ห้องใครห้องมันไม่แย่งกัน ความเร็วสูงสุด100mbps เราติดตัวกระจายสัญญาร rounter ห้องใครห้องมัน ทุกห้องจะมี Router 1 ตัวเพื่อให้แน่ใจว่าอินเตอร์เนตของนั่นท่าน รวดเร็๋ว โดยอินเตอร์เนตที่ให้ใช้ฟรีมีความเร็วสูงสุดที่50mbps-20mbps สามารถดู 4k streaming ได้อย่างสบายๆ

9) เครื่องซักผ้า อบผ้า ระบบคิวอาร์โคตไม่ต้องหยอดเหรียญแลกเหรียญให้เสียเวลา ราคาซักผ้าราคายุติธรรมทียบเท่าร้านสะดวกซัก ซัก1ชั่วโมง30บาท อบผ้า40นาทีเพียง30บาท อบ60นาที 45 บาท เครื่องอบผ้าระบบ 8kg ระบบVenting แบบต่อท่อลมร้อนผ้าจะแห้งไว อบแล้วแห้งแน่นนอนไม่ต้องมานั้งรอเป็นชั่วโมงๆ ( ถ้าเป็นระบบ Condensing ที่ใช้ในคอนโดหรือบ้านจะอบนานมากๆ แล้วผ้าโอกาศไม่แห้งมีสูง ) อีกทั้งเรายังติดตั้งระบบคิวอาร์โคต๊สามารถจ่ายเงินได้สะดวก ผ่านทุกแอพธนาคารไม่ต้องมานั้งหยอดเหรียญ ระบบคิวอาร์โคตสามารถจะแจ้งเตือนผ่านไลน์ว่าผ้าอบเสร็จแล้วท่านสามารถเช็คแบบเรียวไทมล์ได้ว่าผ้าของท่านเสร็จแล้วค่อยมาเอาออก เราใช้แบรนด์เครื่อง Electrolux คุณภาพดีที่สุดในท้องตลาด เรื่องซักผ้าและอบผ้าเราให้ความใส่ใจในความสะดวกสะบายแก่ลูกบ้านโดย 1 ชั้นจะใช้เพียง9คนต่อเครื่องซักผ้าและอบผ้า 1 คู่ท่านไม่ต้องมานั้งต่อคิวรอซักผ้าครับเพราะแต่ละชั้นจะมีเครื่องซักอบอยู่ในชั้นเดียวไม่ต้องเดินลงบรรได แบกผ้าให้เมื่อย เดินเข้าส่วนกลางด้านหลังซักอบ จบ เดินกลับเข้าห้อง

อาพาร์ตเม้นท์ดีดีราคาไม่แพงเริ่มต้น 6500 -. สนใจจองล่วงหน้าเข้าพักเดือน มีนาคม 2564 เป็นต้นไปติดต่อ
คุณวิน 0640982444
สถานที่ใกล้เคียง :มหาวิทยาลัยนานาชาติ สแตมฟอร์ด Oasis คอมมิวนิตี้มอลพัฒนาการ53 แอร์พอตลิงค์หัวหมาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงพยาบาลวิภาราม โรงพยาบาลสมิติเวช
แนะนำการเดินทาง :มีรถรับส่งไปม.สแตมฟอร์ด และแอร์พอตลิงค์ ในช่วงเวลาที่กำหนด

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

ห้อง
฿ / เดือน

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
文泉
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ