โรงแรมรับจัดงานเลี้ยง บางนา-ตราด

อัพเดท: 24 ม.ค. 64, วันที่ลง: 24 ม.ค. 64
โรงแรมรับจัดงานเลี้ยง บางนา-ตร 1/1
ADVERTISEMENT
รายวัน
450 - 550 บาท/วัน
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
30/19 หมู่ 7 ซอยสุขแก้ว ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 ซ.สุขแก้ว ถ.บางนา-ตราด ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540 ดูแผนที่
โทรศัพท์
+66900959154
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
icatrium2021@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • สระว่ายน้ำ
  • ห้องประชุม/สัมนา
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ฟิตเนท

รายละเอียด โรงแรมรับจัดงานเลี้ยง บางนา-ตราด

โรงแรมรับจัดงานเลี้ยง บางนา-ตราด
โรงแรมเอเทรี่ยมสุวรรณภูมิ บางนา-ตราด กม.17 มีบริการจัดงานเลี้ยงภายในโรงแรม ที่ราคาแสนจะถูก กับสถานที่สวยหรู ดีไซต์การตกแต่งที่แตกต่าง และความสะอาดต้องบอกต่อ

การจัดงานเลี้ยงแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงบริษัท งานวันเกิด งานเลี้ยงส่วนตัว งานปาร์ตี้งานแต่งงาน งานอีเว้นท์ หรืองานประชุม อบรม สัมมนา ล้วนต่างมีเรื่องราวมากมายที่คุณต้องจัดเตรียม เพื่อขจัดความวุ่นวายในการจัดงานเลี้ยงทิ้งไป โดยให้ โรงแรมเอเทรี่ยมสุวรรณภูมิ ช่วยดูแลความเรียบร้อยในทุกขั้นตอนการจัดงาน เหลือไว้เพียงหน้าที่ต้อนรับแขก และมีความสุขที่สุดในงานเลี้ยงของคุณ

โรงแรมเอเทรี่ยมสุวรรณภูมิ ผู้ช่วยมือหนึ่งในการเตรียมงานจัดเลี้ยง ยินดีให้บริการอาหารอร่อยหลากหลาย ปราศจากผงชูรส ประเภท อาทิ ค็อกเทล บุฟเฟต์ โต๊ะจีน เซ็ทเมนู ฮอทสเตชั่น คอฟฟี่เบรค และอาหารกล่อง โดยคุณสามารถเลือกสรรให้ลงตัวกับลักษณะงานและงบประมาณ

การันตีความอร่อยด้วยเมนูอาหารไทยจากเชฟกัวลาลัมเปอร์ แขกผู้เคยได้รับประทานต่างประทับใจจนต้องบอกต่อ และเรายังไม่หยุดพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านอาหารไทยทั้งคาวหวานอย่างต่อเนื่อง นอกจากบริการด้านอาหาร โรงแรมเอเทรี่ยมสุวรรรภูมิยังมีพนักงานค่อยบริการท่านตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจบงาน อย่างโปรเฟสชั่นแนล

รับจัดงานเลี้ยง เดอะเนสท์สุวรรณภูมิ บางนากรุงเทพ 090 095 9154
http://www.thenestbangna.com/banquet/zblog-2020-12-01.html
สถานที่ :ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

สถานที่

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
atrium
ทั้งหมด 6 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ