ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์

อัพเดท: 17 ก.ค. 63, วันที่ลง: 17 ก.ค. 63
ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 1/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 2/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 3/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 4/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 5/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 6/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 7/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 8/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 9/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 10/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 11/12ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ 12/12
ADVERTISEMENT
รายเดือน
2,800 - 3,300 บาท/เดือน
รายวัน
500 บาท/วัน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
49/51 ซ.สุภาภรณ์ ถ.พระยาสัจจา-คีรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ชลบุรี 20000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0617892464
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ร้านซักอบรีด

รายละเอียด ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์

https://paikaewapartment.wixsite.com/visitor

ไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ มีทั้งห้องเช่ารายเดือนห้องเช่ารายวัน ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองชลบุรี อยู่ในย่านที่สะดวกในการหาของกินของใช้ ใกล้ถนนสุขุมวิทแยกคีรี ห้างแมคโครชลบุรี บิกซี โฮมโปร และโรงเรียนเทคในโลยีชลบุรี และเพียง 10 นาทีจากเซ็นทรัลชลบุรีโดยรถยนต์
​ห้องพักมี 5 ชั้น ให้บริการห้องพักราคาถูก ราคารายเดือนตั้งแต่ราคา 2,800-3,300 บาท ห้องพักมีขนาด 26 ตารางเมตร ฟร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะวางทีวี และ โต๊ะทำงาน ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มีบริการอินเตอร์เน็ต คิดเป็นรายเดือนหรือรายชั่วโมง มีสัญญาณทีวีระบบดาวเทียมรวมอยู่ในค่าห้องพักแล้ว และมีบริการให้เช่าโทรทัศน์หรือสามารถนำโทรทัศน์ส่วนตัวมาต่อได้ตามสะดวก

ระบบความปลอดภัยมีครบทั้งระบบคีย์การ์ดที่ประตูทางเข้าออก กล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกอาคาร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

​บริเวณที่พักมีที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ให้ มีบริเวณที่จอดที่มีกังสาดบังแดดให้ โดยไม่คิดค่าใช่จ่าย

*** หมายเหตุ รูปภาพทั้งหมดถ่ายจากห้องพักและตัวอาคารจริงของไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ชลบุรี เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด (ตู้ เตียง โต๊ะ เก้าอี้) รวมอยู่ในราคาเช่าแล้ว ยกเว้นของตกแต่งและของใช้ภายในห้อง เช่นเครื่องนอน นั้นไม่ได้รวมอยู๋ในราคาเช่า ทางเราใช้เพื่อการทำสื่อโฆษณาเท่านั้น ***
สถานที่ใกล้เคียง :แมคโครชลบุรี บิกซีเอกซ์ตรา โฮมโปร เซ็นทรัลชลบุรี
แนะนำการเดินทาง :จากถนนสุขุมวิทเมืองชลบุรีให้เลี้ยวขวาตรงแยกคีรี แยกไฟแดงตรงบิ๊กซีชลบุรีจากเส้นกทม หรือเลี้ยวซ้ายแยกมแมคโครชลบุรีจากเส้นศรีราชา พอเลี้ยวลงมาแล้วตรงไปนิดเดียวจะเจอซอยแรกซ้ายมือ ถัดจาก 7/11 เข้าซอยไปประมาณ 50 เมตรก็จะถึงไผ่แก้วอพาร์ทเมนท์ ​สามารถนั่งรถสาธารณะสองแถวสีแดงมาลงที่บริเวณถนนสุขุมวิทได้ ถ้ามาจากทางถนนฝั่งบิกซี ควรข้ามถนนด้วยสะพานลอยเพื่อความปลอดภัยของท่าน ถ้ามาจากฝั่งแมคโครชลบุรี สามารถเดินเลี้ยวซ้ายเข้าแยกคีรี และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยแรกได้เลย เดินเข้าไปนิดเดียวก็ถึงที่พักของเราแล้ว

สถานที่ใกล้เคียง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ไผ่แก้ว
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ