บูรณสิน อพาร์ทเมนท์

อัพเดท: 24 มิ.ย. 62, วันที่ลง: 23 มิ.ย. 62
บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 1/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 2/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 3/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 4/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 5/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 6/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 7/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 8/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 9/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 10/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 11/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 12/13บูรณสิน อพาร์ทเมนท์ 13/13
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,000 - 4,500 บาท/เดือน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
1302 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
081-955-1997
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านค้าภายใน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi

รายละเอียด บูรณสิน อพาร์ทเมนท์

บูรณสินอพาร์ทเมนท์(Buranasin Apartment) นครราชสีมา

ที่ตั้ง: 1302 ถนนมิตรภาพอ. เมือง จ. นครราชสีมา30000

ข้อมูลบูรณสินอพาร์ทเมนท์

ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุคคลากรของท่านหรือพนักงานของท่าน บูรณสินอพาร์ทเมนท์เป็นหนึ่งในที่พักที่ดีใกล้กลางเมืองนคราชสีมาและอยู่ใกล้ศูนย์กลางค้าใหญ่ที่สุดในนครราชสีมา รวมทั้งอยู่ใกล้ตลาดที่สำคัญของจังหวัดนครราชสีมาโดยอพาร์ทเมนท์นี้สามารถรองรับได้ทั้งผู้มาเยี่ยมเยือนระดับสูงนักท่องเที่ยวที่หาที่พักราคาสบายกระเป๋าและผู้ที่ทำงานซึ่งต้องการความเงียบสงบความร่มรื่นของพรรณไม้นานาชนิดและท่องโลกไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างสบายใจ บูรณสินอพาร์ทเมนท์ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงที่บริการห้องพักที่กว้างขวางแต่ยังได้รับการยอมรับทางด้านการตกแต่งห้องที่สวยงามแบบเรียบง่ายอีกด้วย

สถานที่ตั้งของบูรณสินอพาร์ทเมนท์

บูรณสินอพาร์ทเมนท์เป็นอพาร์ทเมนท์ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในอพาร์ทเมนท์ที่อยู่ในที่ตั้งที่ดีที่สุดของนครราชสีมาซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวชมจังหวัดนครราชสีมาได้อย่างเต็มอิ่มหรือผู้ทำงานสามารถติดต่องานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เนื่องจากมีระบบขนส่งให้เลือกอย่างมากมาย

ห้องพักของบูรณสินอพาร์ทเมนท์

บูรณสินอพาร์ทเมนท์เปรียบเสมือนบ้านอันอบอุ่นของผู้เข้าพักแขกทุกคนของทางอพาร์ทเมนท์จะได้พักผ่อนบนเตียงอันนุ่มฟูเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในห้องก็ถูกเลือกสรรมาด้วยความตั้งใจและจัดได้อย่างลงตัวความโอ่โถ่งของห้องจะทำให้คุณรู้สึกสบายและสงบตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้ามาในห้องอุปกรณ์และเครื่องใช้ในห้องน้ำเป็นอุปกรณ์ที่นำสมัยทำให้แขกที่เข้าพักรู้สึกได้ว่าห้องน้ำสะอาดและน่าใช้ไม่เพียงแต่ทางอพาร์ทเมนท์จะจัดเตรียมห้องที่บรรจงจัดอย่างประณีตให้คุณแต่บูรณสินอพาร์ทเมนท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่นให้กับแขกที่เข้าพักอีกด้วย เช่น Hi Speed Internet และมุมสนทนาเพื่อติดต่อทางด้านธุรกิจ

การบริการของบูรณสินอพาร์ทเมนท์

การบริการของบูรณสินอพาร์ทเมนท์มีกิตติศัพท์เลื่องลือในหมู่นักธุรกิจผู้ทำงานในจังหวัดนครราชสีมาและนักท่องเที่ยวว่าเป็นอพาร์ทเมนท์ที่มีการบริการที่เป็นกันเองพนักงานทุกคนถูกฝึกมาอย่างดีและพร้อมที่จะทำตามความประสงค์ของผู้เข้าพักทุกคน

บูรณสินอพาร์ทเมนท์ขอนำเสนอห้องพักราคาพิเศษให้กับท่านและหน่วยงานของท่านตั้งแต่ราคาห้องละ

3,000-4,500 บาท/เดือน(Single/Twin)

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายขาย

คุณบุษยา วงษ์ชวลิตกุล 081-955-1997
สถานที่ใกล้เคียง :The Mall นครราชสีมา
แนะนำการเดินทาง :หากเดินทางมาจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ให้ขับเลยโรงพยาบาลกรุงเทพมาประมาณ 200 เมตร จากนั้นสังเกตซ้ายมือจะมีซอยทางเข้าโรงน้ำแข็ง ให้เลี้ยวซ้ายขับเข้ามาเพียง 100 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของบูรณสิน อพาร์ทเมนท์ ซึ่งจะอยู่ทางขวามือ

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
อังควิภา
ทั้งหมด 2 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ