มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้

อัพเดท: 26 ส.ค. 61, วันที่ลง: 26 ส.ค. 61
มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 1/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 2/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 3/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 4/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 5/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 6/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 7/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 8/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 9/10มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้ 10/10
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 - 3,800 บาท/เดือน
รายวัน
500 - 600 บาท/วัน
ค่าน้ำ
เหมาจ่าย 100 บาท/ เดือน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
243 ต.หนองหาร อ.สันทราย เชียงใหม่ 50290 ดูแผนที่
โทรศัพท์
061-2654555
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
evil_mai@windowslive.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านค้าภายใน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด มายรูม บูติคโฮม เเม่โจ้

myRoom Boutique Home ที่พักสวย ใกล้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ บรรยากาศที่สงบ อบอุ่นและปลอดภัย จากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 15 ก.ม. และห่างจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้เพียง 600 เมตร พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง . . . . . . . ห้องพักสวย กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ โดยเน้นให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะห้อง สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในห้องพัก ที่จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-In ที่ออกแบบและจัดวางไว้อย่างลงตัว myRoom กับพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางไว้สำหรับพักผ่อน หรือทำกิจกรรมยามว่าง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงให้คุณได้อุ่นใจ . . . . . . . myRoom พร้อมให้บริการ ห้องพักรายวัน กับบริการอย่างมีมาตรฐาน และ ห้องพักรายเดือน กับบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง . . . . . . . สำหรับท่านที่หาที่พักพืชสวนโลก myRoom เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ myRoom ห่างจากสถานที่จัดงานพืชสวนโลกเพียง 30 ก.ม.

สถานที่

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
sirirat
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ