บี มายด์ เกสต์

อัพเดท: 15 มี.ค. 63, วันที่ลง: 24 เม.ย. 61
บี มายด์ เกสต์ 1/12บี มายด์ เกสต์ 2/12บี มายด์ เกสต์ 3/12บี มายด์ เกสต์ 4/12บี มายด์ เกสต์ 5/12บี มายด์ เกสต์ 6/12บี มายด์ เกสต์ 7/12บี มายด์ เกสต์ 8/12บี มายด์ เกสต์ 9/12บี มายด์ เกสต์ 10/12บี มายด์ เกสต์ 11/12บี มายด์ เกสต์ 12/12
ADVERTISEMENT
รายเดือน
5,500 บาท/เดือน
รายวัน
600 บาท/วัน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
35/189 ซ.รัชดา36แยก17 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0809995560
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE Sasi.1
อีเมล์
sasithorn1.lps@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด บี มายด์ เกสต์

อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ ใจกลางเมือง ห้องกว้างถึง27 ตรม.แต่ราคานักศึกษา เฟอร์นิเจอร์เกรดA สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน เพียงหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

ทำเลดีมาก สะดวก ใกล้ MRTลาดพร้าว สามารถเชื่อมต่อไป BTS ได้สะดวก มีทางลัดให้ทะลุไปออกถนนใหญ่ได้หลายทางทั้งรัชดา ลาดพร้าว ลาพร้าววังหินโชคชัย 4 และเลียบด่วนรามอินทรา
สำหรับสภาพแวดล้อมในย่านนี้จะมีความเจริญและมีความหลากหลายสูงอย่างช่วงที่ติดกับถนนรัชดาภิเษกส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัยเข้ามาที่ถนนลาดพร้าววังหินก็จะเป็นถนนที่เด่นเรื่องความอุดมสมบูรณ์มีทั้งร้านอาหารตั้งแต่ร้านรถเข็นไปจนถึงร้านอาหารชื่อดังราคาหรูCommunity Mall Hyper Market ต่างๆ แทรกกับพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นย่านชุมชนเก่าดั้งเดิมส่วนช่วงห้าแยกลาดพร้าวเองนั้นก็จะมีศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าวยูเนี่ยนมอลล์ ให้ขับรถออกไปช็อปกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลเขยิบออกมาอีกหน่อยบนถนนพหลโยธินที่จากโครงการวิ่งทะลุถนนเสนานิคมได้เลยก็มีทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้าอย่างเมเจอร์ รัชโยธิน และมหาวิทยาลัยเกษตรและอีกถนนนึงอย่างถนนประดิษฐ์มนูธรรมก็นั้นก็มีห้างและตลาดใหญ่ๆในเปลี่ยนบรรยากาศในการเดินเล่นในวันหยุดได้เช่นกัน เพราะมีห้างอย่าง Central East Ville, CDC, Crystal Park, The Walk และตลาดนัดเลียบด่วนครับซึ่งโดยรวมแล้วถือเป็นทำเลที่ครบครันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญรายรอบมากมายทีเดียว

ซึ่งหากมองในแง่ของคนที่ทำงานในย่านรัชดา - ลาดพร้าวเลยไปถึงพหลโยธินนั้นก็ถือว่าเป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเพราะนอกจากเดินทางไปทำงานได้สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพราะอยู่บนที่ตั้งในซอยที่เดินทางทะลุไปถนนต่างๆได้สะดวก และยังใกล้กับทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงอย่างถนนลาดพร้าววังหินในออกไปหาของกินได้ง่ายรวมทั้งอยู่ในสภาพบรรยากาศที่เงียบสงบ
สถานที่ใกล้เคียง :MRT ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว ลาดพร้าวยูเนี่ยนมอลล์ แมคโค โลตัส เมเจอร์รัชโยธิน

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

ห้องสตูดิโอ
฿4,500 / เดือน
พื้นที่: 27 ตรม.

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Sasithorn
ทั้งหมด 3 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ