ปีกไม้ โฮมสเตย์

อัพเดท: 25 เม.ย. 56, วันที่ลง: 25 ก.ค. 54
ปีกไม้ โฮมสเตย์ 1/1
ADVERTISEMENT
รายวัน
500 - 2,000 บาท/วัน
ประเภท
รีสอร์ท
ที่อยู่
หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก นครนายก 26000
โทรศัพท์
081-4831268 (คุณเจี๊ยบ)
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
e-moo@windowslive.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • เลี้ยงสัตว์ได้

รายละเอียด ปีกไม้ โฮมสเตย์

บ้านพัก โฮมสเตย์ สไตล์รีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา และสวนผลไม้ เหมาะสำหรับการสังสรรค์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ กับเพื่อนฝูงที่สนิท เป็นหมู่คณะ หรือส่วนตัว ทำอาหารรับประทานกันเอง สังสรรค์ เฮฮา ร้องเพลงได้ ไม่รบกวนใคร เพราะเป็นบ้านหลังเดียว มีบริเวณกว้าง รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทางเข้าราดยาง สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วังตะใคร้ นางรอง สาริกา เขื่อนขุนด่านปราการชล(เขื่อนท่าด่าน) สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ ฯลฯ ห่างจาก 7-11 และโลตัสเอ็กเพรส ไม่ถึง 1 กม. มีศาลานั่งสังสรรค์ แยกจากตัวบ้าน มีห้องนอน 3 ห้อง นอนแบบสบายๆได้ ประมาณ 15 คน หรือหากต้องการกางเต๊นท์นอนก็ได้ ที่สำคัญคิดค่าเช่าเพียงคนละ 100 บาท ต่อวันต่อคน เท่านั้น มาไม่ถึง 5 คน ขั้นต่ำ 500 บาท ถูกขนาดนี้ บรรยากาศอย่างนี้ อิสระอย่างนี้ ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว อยู่ห่างจากวังตะไคร้ประมาณ 2 กม. ห่างจากถนนสายนครนายก-นางรอง ประมาณ 200 เมตร และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่อยู่ใกล้ ที่สามารถขับรถไปเที่ยวได้ โดยใช้โฮมสเตย์เป็นศูนย์กลาง เช่น วัดหลวงพ่อปากแดง พระพิฆเนศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 2 องค์ ศูนย์ภูมิรักษ์ แก่งสามชั้น คลองมะเดื่อ สวนสีดา ฯลฯ
สถานที่ใกล้เคียง : วังตะไคร้, น้ำตกสาริกา, น้ำตกสาริกา, น้ำตกสาริกา, น้ำตกนางรอง, เขื่อนขุนด่านปราการชล(ท่าด่าน), วัดหลวงพ่อปากแดง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
รัตน์
ทั้งหมด 3 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ