หอพักบ้านสบาย

อัพเดท: 11 ก.ย. 60, วันที่ลง: 11 ก.ย. 60
หอพักบ้านสบาย 1/5หอพักบ้านสบาย 2/5หอพักบ้านสบาย 3/5หอพักบ้านสบาย 4/5หอพักบ้านสบาย 5/5
ADVERTISEMENT
รายเดือน
2,800 - 3,500 บาท/เดือน
รายวัน
500 - 550 บาท/วัน
ค่าไฟ
7
ค่าน้ำ
35
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
188 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง ชลบุรี 20160 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0859950335
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
baansabaiclub@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

รายละเอียด หอพักบ้านสบาย

บ้านสบาย ที่พักบรรยากาศเงียบ สงบ บนถนนบ้านเก่า อยู่ในย่านที่สะดวกต่อการเดินทางไปทำงานอมตะนคร ใกล้เทสโก้โลตัส สาขาอมตะนคร อยู่ระหว่างถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์ สะดวกที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ (ใกล้ถนนยกระดับบูรพาวิถี) และไปยังจังหวัดทางภาคตะวันออก

ที่พักมี 5 ชั้น มีหลายอาคาร มีให้บริการห้องพักรายวัน และรายเดือน ห้องพักรายวันราคาพิเศษ เมื่อมาเป็นหมู่คณะ หรือพักติดต่อกันหลายวัน ส่วนรายเดือนราคาอยูที่ 3500 บาทต่อเดือน

ภายในห้องพักพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ และสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น มีให้บริการอินเตอร์เน็ต และยูบีซี บริเวณที่พักสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องซักผ้าและตู้นำ้หยอดเหรียญ ร้านอาหาร มินิมาร์ท ร้านซักอบรีด และบริการฟิตเนสฟรี

มีที่จอดรถกว้างขวาง รองรับรถยนต์ได้มากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง ระบบความปลอดภัยครบวงจร ระบบประตูคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และมีพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
สถานที่ใกล้เคียง :นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมทองโกล์ว นิคมอุตสาหกรรมเวลโกล์ว พลัสมอล ทางด่วนบูรพาวิถี ทางด่วนมอเตอร์เวย์
แนะนำการเดินทาง :ถ้ารับรถมาจากทางกรุงเทพ ก่อนถึงอมตะนคร ด้านซ้ายมือจะมีทางแยกเข้าบ้านเก่า ให้เลี้ยวเข้ามา แล้วตรงมาเลยประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นบ้านสบายตังอยู่ทางด้านซ้ายมือ ** อยู่ใกล้ ๆ กับแยกเข้าถนนบ้านเก่า 5 ซึ่งใช้เป็นเส้นทางเข้าอมตะได้ง่ายเช่นกัน

สถานที่ใกล้เคียง

ประเภทห้อง

ห้องแอร์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี Wifi
฿3,200 / เดือน
พื้นที่: 16 ตรม.

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
korakit
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลที่พัก เพื่อดำเนินการต่อไป
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ