ดิ ออรา พหล13

อัพเดท: 23 มิ.ย. 60, วันที่ลง: 23 มิ.ย. 60
ดิ ออรา พหล13 1/10ดิ ออรา พหล13 2/10ดิ ออรา พหล13 3/10ดิ ออรา พหล13 4/10ดิ ออรา พหล13 5/10ดิ ออรา พหล13 6/10ดิ ออรา พหล13 7/10ดิ ออรา พหล13 8/10ดิ ออรา พหล13 9/10ดิ ออรา พหล13 10/10
ADVERTISEMENT
รายเดือน
5,500 - 16,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8
ค่าน้ำ
18
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
21/1 ซ.13 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0651597959
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
oraon191@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์

รายละเอียด ดิ ออรา พหล13

The Ora “ ดิ ออร่า”เป็น SocialApartment เปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 13 ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานี BTS อารีย์ และBTS สะพานควาย (เพียง 600-800ม.จากปากซอยถึงสถานี BTS)

จาก BTS อารีย์ เพียง 3 สถานี ก็ถึงสถานีพญาไท ซึ่งใกล้กับอาคารวรรณสรณ์และเชื่อมต่อกับแอร์พอร์ตลิงค์ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยสะดวก จาก BTS อารีย์ เพียง 5 สถานี ก็ถึงสถานีสยามซึ่งเป็นศูนย์รวมห้างสรรพสินค้า, สถาบันติวชั้นนำ และเดินทางต่อไปยังสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ร.ร. เตรียมอุดมศึกษา , ร.ร.สาธิตปทุมวัน ได้โดยสะดวก โครงการอยู่ในซอยตรงข้าม ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่และอยู่ไม่ไกลจากอาคาร AIS 1และ 2, SC Tower, ธ.กสิกรไทย สำนักพหลโยธิน, IBM ,ร.พ. เปาโล, ร.พ. พญาไท2, กรมสรรพากร , กระทรวงการคลัง, ร.พ. วิชัยยุทธ, ร.ร. สามเสนวิทยาลัย, ร.พ. รามาธิบดี, ม.มหิดล เขตพญาไท จากBTS สะพานควายเพียง 1 สถานี ก็ถึงสถานีจตุจักร เพื่อเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดินMRT ใกล้สี่แยกสะพานควาย ทำให้สามารถขึ้นทางด่วนได้โดยสะดวกทั้งทางถนนพระรามหก ดินแดง และจตุจักร
ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่สุดซอยพหลโยธิน 13 จึงมีความสงบร่มรื่น ปลอดภัย แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากความเจริญที่รายล้อม และ อาคารสำนักงานชั้นนำและยังอยู่ไม่ไกลจากวิลล่า อารีย์, บิ๊กซีสะพานควาย, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ตลาด อ.ต.ก., รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆและสตรีทฟู้ดมากมายในย่านอารีย์และประดิพัทธ์

TheOra เป็นคอมมิวนิตี้แนวใหม่ที่ให้มากกว่าที่พักอาศัยออกแบบอย่างใส่ใจในความสวยงามของห้องพักและอาคาร เราจึงเตรียมพิ้นที่ใช้สอยส่วนกลางและพิ้นที่สีเขียวให้ผู้พักได้อยู่ใกล้ธรรมชาติและมีความเป็นส่วนตัวแบบที่หาได้ยากในเมืองใหญ่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้สอยและทำกิจกรรมเอนกประสงค์ เช่น

Co-Kitchen: ไว้ทานอาหารและทำอาหารเบาๆพร้อมอุปกรณ์KitchenSet พร้อมเตาไฟฟ้า ไมโครเวฟและตู้เย็นส่วนกลางที่จัดเตรียมไว้ให้

Co-LivingSpace: พื้นที่พักผ่อนและทำงาน เพื่อคนยุคโซเชียลที่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
Green Scenery:พี้นที่สีเขียวในบรรยากาศร่มรื่นเพิ่มมุมพักสายตา เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ชีวิต
Lady Floor:เพิ่มชั้นพิเศษเฉพาะสุภาพสตรีจำนวน 2 ชั้น

HighSecurity System: ใส่ใจในความปลอดภัยของผู้พักอาศัยทุกจุด ด้วยระบบ Key Card และกล้อง CCTV รอบอาคาร พร้อมด้วยยามรักษาการณ์ตลอด24ชม.

นอกจากนี้แล้ว The Ora ยังมีบริการพิเศษเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้พักโดยจัดให้มีShuttleService เพื่อส่งผู้พักสู่BTS อารีย์ในช่วงเช้า(เริ่มให้บริการเมื่อมีผู้พักอาศัยตั้งแต่20คนขึ้นไป)

ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.the-ora-phahon-13.com/
หมายเหตุ: อัตราค่าเช่าบน website เป็นอัตราสำหรับสัญญารายปี
สถานที่ใกล้เคียง :ตรงข้าม ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่ 600-800ม.จากปากซอยถึงสถานี BTS และ BTS สะพานควาย

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Ora-on
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลที่พัก เพื่อดำเนินการต่อไป

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ