ยูดีเพลส

อัพเดท: 23 ก.พ. 64, วันที่ลง: 22 ก.พ. 60
ยูดีเพลส 1/19ยูดีเพลส 2/19ยูดีเพลส 3/19ยูดีเพลส 4/19ยูดีเพลส 5/19ยูดีเพลส 6/19ยูดีเพลส 7/19ยูดีเพลส 8/19ยูดีเพลส 9/19ยูดีเพลส 10/19ยูดีเพลส 11/19ยูดีเพลส 12/19ยูดีเพลส 13/19ยูดีเพลส 14/19ยูดีเพลส 15/19ยูดีเพลส 16/19ยูดีเพลส 17/19ยูดีเพลส 18/19ยูดีเพลส 19/19
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 - 4,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
6.5 บาท/หน่วย
ค่าน้ำ
25 บาท/หน่วย
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
959 หมู่ 1 ซ.จิระนคร 2 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0956212462
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
pgal77@hotmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด ยูดีเพลส

ยูดีเพลส - UD PLACE
ที่พักขนาด 55 ห้อง ในบรรยากาศสงบ ปลอดภัย สะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

บริการห้องพักรายเดือน
ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ตลาดไนท์บาซ่า
รถมอเตอร์ไซส์สามารถจอดได้ในอาคาร รถยนต์สามารถจอดไว้บริเวณด้านนอกได้

ข้อตกลงในการเข้าพัก UD PLACE

ที่พักให้บริการสถานที่พัก ผู้พักต้องรับผิดชอบของมีค่าของตัวท่านเองหากมีสิ่งของสูญหายในห้องพักหรือภายในที่พัก ทางที่พักจะไม่รับผิดชอบ ห้ามผู้เข้าพักกระทำการใดๆ ที่ผิดต่อกฎหมาย หรือจริยธรรม ประเพณี เช่น เล่นการพนัน ค้าประเวณี ฯลฯ โปรดรักษาความสะอาดภายในอาคารและห้องพัก และห้ามนำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้ามาภายในที่พัก ห้ามส่งเสียงดัง หรือทำสิ่งที่เป็นการรำคาญรบกวนผู้อื่น ห้ามทะเลาะวิวาทภายในที่พัก ห้องพักทุกห้อง ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ ตามกฎหมายว่าด้วยการสูบบุหรี่ในอาคาร (หากฝ่าฝืนมีโทษปรับ 2,000 บาท) ห้ามนำวัตถุไวไฟ วัตถุอันตราย สิ่งเสพติดผิดกฎหมายทุกชนิดเข้ามาภายในบริเวณที่พัก ห้ามใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ต่างกับกำลังวัตต์ในประเทศไทย โดยไม่มีเครื่องแปลงไฟ (Adapter) จำนวนผู้เข้าพักต่อห้อง ไม่เกิน 2 ท่าน หากมีการเข้าพักเกินจำนวนที่กำหนดไว้ ทางที่พักมีสิทธิ์เรียกร้องค่าที่พักเพิ่มเติม และสงวนสิทธิ์ขอคืนห้องพักในกรณีเข้าพักเกินจำนวนคน ผู้เข้าพักจะต้องวางเงินประกันห้องพักไว้ตามจำนวนที่กำหนดไว้ เพื่อเป็นการประกันความเสียหาย เมื่อคืนห้องตามวันเวลาที่กำหนด และไม่ปรากฏค่าเสียหาย ทางที่พักจะทำการคืนเงินเต็มจำนวนให้เฉพาะแก่ผู้ที่ทำการลงทะเบียนเข้าพักในตอนแรกเท่านั้น และหากพบว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวเกินกว่าเงินประกันที่ทางที่พักได้เก็บไว้ ผู้เข้าพักจะต้องชำระเงินส่วนเกินนั้นให้แก่ที่พักด้วย หากผู้เข้าพักชำระค่าที่พักแล้ว ทางที่พักขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
สถานที่ใกล้เคียง :มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ตลาดไนท์บาซ่า
แนะนำการเดินทาง :ทางเข้าจิระนครจะอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เมื่อเข้าจิระนครแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าซอยจิระนคร 2 ยูดีเพลสเป็นอาคารสีส้ม 7 ชั้น อยู่เกือบสุดซอยทางด้านซ้ายมือ

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
กฤษณ์
ทั้งหมด 2 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ