เอพี อพาร์ทเมนท์

อัพเดท: 15 ก.ย. 59, วันที่ลง: 15 ก.ย. 59
เอพี อพาร์ทเมนท์ 1/5เอพี อพาร์ทเมนท์ 2/5เอพี อพาร์ทเมนท์ 3/5เอพี อพาร์ทเมนท์ 4/5เอพี อพาร์ทเมนท์ 5/5
ADVERTISEMENT
รายเดือน
4,000 - 6,000 บาท/เดือน
รายวัน
650 - 800 บาท/วัน
ค่าไฟ
8 บาท/หน่วย
ค่าน้ำ
28 บาท/หน่วย
ค่าส่วนกลาง
-
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
110/22 ซ.ศรีราชา-หนองค้อ17 ถ.ศรีราชา-หนองค้อ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี 20110 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0899360260
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
tjakrapong@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ร้านซักอบรีด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด เอพี อพาร์ทเมนท์

เอพี อพาร์ทเมนท์ เป็นอพาร์มเมนท์ใหม่ที่บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และเงียบสงบ ห้องพักใหญ่ สะอาด และพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น wifi ทีวี ตู้เย็น ดาวเทียมแยกแต่ละห้อง ระบบคีย์การ์ด โต๊ะทานอาหาร ทีจอดรถยนต์และจักรยานยนต์ ให้บริการทั้งรายเดือนและรายวัน
สถานที่ใกล้เคียง :ด้วยสถานที่ตั้งห่างจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาน้อยกว่า 1 กิโลเมตร จึงเป็นจุดที่ค่อนข้างไปสถานที่สำคัญต่างๆในศรีราชาไม่ไกลนัก เช่น โรบินสัน, ตลาดศรีราชา, J-Park, เกาะลอย, ท่าเรือไปเกาะสีชัง, และนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น แหลมฉบัง ปิ่นทอง อีสเทิร์นซีบอร์ด อมตะระยอง หน้าซอย17 (วัดไร่กล้วย) เป็นจุดขึ่นรถบริษัทไปที่นิคมต่างๆด้วย และเป็นจุดที่มี 7Eleven และร้านอาหารมากมาย
แนะนำการเดินทาง :- ถ้ามาจากทางสุขุวิท เข้าแยกไฟแดงกลางศรีราชา (ใกล้โรบินสัน) ผ่านโรงเรียนอัสสัมชันศรีราชา (แยกซ้ายหน้าโรงเรียน) ข้ามทางรถไฟมาไม่ถึง 1 กม.จะมีวัดไร่กล้วย สังเกตุสะพานลอยคนข้ามหน้าวัด เลี้ยวซ้ายเข้าซอย17 มา 200 เมตร จะมีป้าย AP apartment ขวามือ เข้าซอยอีก 100 เมตรสุดซอย - ถ้ามาจากกรุงเทพทางบายพาสให้เลี้ยวซ้ายไปทางสวนเสือศรีราชาแล้วกลับรถขึ้นสะพานเข้าตัวเมืองศรีราชา ประมาณ 4 กม.จะเจอ 7Eleven 2ฝาก เลี้ยวขาวเข้าซอย 17 มา 200 เมตร จะมีป้าย AP apartment ขวามือ เข้าซอยอีก 100 เมตรสุดซอย

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Jakrapong
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลที่พัก เพื่อดำเนินการต่อไป
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ