อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส

อัพเดท: 3 เม.ย. 67, วันที่ลง: 2 ก.ค. 59
อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 1/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 2/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 3/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 4/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 5/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 6/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 7/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 8/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 9/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 10/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 11/12อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส 12/12
ADVERTISEMENT
รายเดือน
4,000 - 4,600 บาท/เดือน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
1085 ซ.ทวีรัตน์ ใกล้บุษบาปลาย่าง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ สงขลา 90110 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
091-035-6215
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

รายละเอียด อนงค์รัตน์ ลิฟวิ่งเพลส

อะพาร์ตเมนต์ให้เช่ารายเดือน ทุกห้องติดแอร์ มีห้องน้ำในตัว ตู้เสื้อ โต๊ะ เก้าอี้ ผ้าม่าน เตียง 5 ฟุต ที่นอน ผ้ารองกันเปื้อน ... มีที่จอดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์

เราอยู่ใกล้ ม.อ. เพียง 8 นาที และอยู่ในเขตพื้นที่สำหรับพักอาศัย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะปราศจากมลพิษ-ความแออัดจากผู้คนและตึกโดยรอบ
ห่างจากเราไป 5 นาที มีอ่างเก็บน้ำใกล้เนินเขา ล้อมรอบด้วยทางเดินสำหรับออกกำลังกาย สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์อีกด้วย

ภายในอาคาร มีระบบอากาศหมุนเวียนถ่ายเทสู่ภายนอก มีช่องแสงขนาดใหญ่ให้แดดส่องเข้ามาทั่วถึง เพื่อความปลอดโปร่งและสุขภาพที่ดีของผู้พักอาศัย

- พักได้ 2 คน
- มีกลอนล้อคเพิ่มด้านใน ช่องตาแมวมองจากในห้อง กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด สแกนนิ้วมือ
- มีบริการไวไฟ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

* ที่พักของเราเน้นเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย เราขอสงวนสิทธิ์งดรับเด็กเล็กเข้าพักอาศัย ตลอดจนไม่อนุญาตให้นำสัตว์ทุกชนิดขึ้นอาคาร รวมถึงห้ามสูบบุหรี่ ดื่มหรือเสพเครื่องดื่ม-ของมึนเมาหรือสิ่งเสพติดทุกชนิด *

* เพื่อให้ได้รายละเอียดครบถ้วน รบกวนสอบเพิ่มเติมทางโทรศัพท์หมายเลข 091-035-6215 หรือทาง Line id ที่หมายเลขโทรศัพท์เดียวกันนี้ *
สถานที่ใกล้เคียง :บุษบาปลาย่าง, อ่างเก็บน้ำคลองเรียน, ม.สงขลานครินทร์ (มอ.), ประตู 108, ตลาดศรีตรัง, รร.มอ.วิทยานุสรณ์, ศูนย์ประชุมนานาชาติ, ถนนปุณณกัณฑ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล, ตลาดนัดกรีนเวย์, วิทยาลัยการอาชีพหลวงประธานฯ, เทศบาลเมืองคอหงส์
แนะนำการเดินทาง :ซอยทวีรัตน์ (ถนน กาญจนวนิช-ทุ่งโดน) ใกล้บุษบาปลาย่าง

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
AnongRattana
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ