iCheck inn Residence Soi 2 ที่พักใกล้BTSเพลินจิต

อัพเดท: 21 ก.ค. 63, วันที่ลง: 21 ก.ค. 63
iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 1/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 2/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 3/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 4/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 5/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 6/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 7/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 8/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 9/10iCheck inn Residence Soi 2 ที่ 10/10
ADVERTISEMENT
รายเดือน
20,000 - 30,000 บาท/เดือน
รายวัน
799 - 999 บาท/วัน
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
71 ซ.Sukhumvit Soi 2 ถ.Sukhumvit แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0880870012
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE @aspiragroup
อีเมล์
reservation@icheckinn.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ฟิตเนท
  • ลิฟท์
  • ร้านอินเตอร์เน็ต

รายละเอียด iCheck inn Residence Soi 2 ที่พักใกล้BTSเพลินจิต

iCheck Inn Ploenchit Sukhumvit ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิตโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ให้บริการที่พักเรียบง่ายทันสมัยพร้อมห้องครัวขนาดเล็กและระเบียงส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และบริการรถตุ๊กตุ๊กไปยังถนนสุขุมวิทฟรี

ห้องพักที่ iCheck Inn Ploenchit Sukhumvit ประกอบด้วยพื้นไม้ หน้าต่างขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ชั้นเลิศ ม่านทึบแสง ชุดเครื่องนอนและผ้าใช้สอยในห้องพักคุณภาพเยี่ยม ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลและดาวเทียม และเครื่องเล่นดีวีดี
สถานที่ใกล้เคียง :ที่พักตั้งแห่งนี้อยู่ในย่านสุขุมวิทซอย 2 อันเงียบสงบ ใกล้กับสถานบันเทิงและย่านช้อปปิ้งของสุขุมวิท ห่างจากตลาดกลางคืน 1.5 กม. และมีบริการรถรับส่งสนามบิน โต๊ะบริการทัวร์มีบริการนำเที่ยวและบริการรถยนต์เช่าสำหรับเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่ โรงแรมยังมีบริการซักรีดและซักแห้งเพื่ออำนวยความสะดวก
แนะนำการเดินทาง :BTS เพลินจิต / Sukhumvit Soi 2 by Car

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

Superior สำหรับ2ท่าน
฿799 / วัน
พื้นที่: 27
องพักที่ iCheck Inn Ploenchit Sukhumvit ประกอบด้วยพื้นไม้ หน้าต่างขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ชั้นเลิศ ม่านทึบแสง ชุดเครื่องนอนและผ้าใช้สอยในห้องพักคุณภาพเยี่ยม ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลและดาวเท

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Aspira
ทั้งหมด 14 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ