ลุมพินีคอนโดทาวน์บางแค

อัพเดท: 20 พ.ค. 55, วันที่ลง: 26 ก.พ. 55
ลุมพินีคอนโดทาวน์บางแค 1/1
ADVERTISEMENT
รายเดือน
6,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
ตามใบแจ้งหนี้จากการไฟฟ้า
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
99 ถ.บางแค แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพ 10160 ดูแผนที่ Google map
พื้นที่
ชั้น 7
โทรศัพท์
0859916998
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
bejung_be@yahoo.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ร้านซักอบรีด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ฟิตเนท
  • ลิฟท์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด ลุมพินีคอนโดทาวน์บางแค

ให้เช่าคอนโดคุณภาพย่านบางแค เดินทางสะดวก ปลายปีรถไฟฟ้าเสร็จ ใกล้ตลาด ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เช่น โลตัส เดอะมอลล์บางแค ฟิวเจอร์พาร์คเก่าและจะเปิดเป็นซีคอนสแควร์ประมาณกลางปี ใกล้ม.สยาม สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง เชื่อมต่อถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนเพชรเกษม ซึ่งมีมหาลัยสยาม โรงพยาบาลเพชรเกษม โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ถนนกัลปพกษ์ไปออกท่าพระซึ่งมีเดอะมอลล์ท่าพระ สาทร ถนนเอกชัย ไปออกพระรามสองซึ่งมีเซ็นทรัลพระรามสอง บิ๊กซึ โลตัส ถนนกาญจนาภิเษกไปออกบางบัวทอง

คอนโด มีความปลอดภัยสูงมีรปภ.เฝ้าตลอด 24 ชม. มีกล้องวงจรปิดเห็นคนเข้าออกสามารถดูได้จากทีวีที่ห้อง มีคีย์การ์ด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีเครื่องซักผ้า ตู้น้ำหยอดเหรียญ มีที่จอดรถ มีร้านขายของชำอยู่ใกล้ๆ ของกินและกับข้าวถูกมากอยู่ทางเข้าคอนโด ออกทางกัลปพฤกษ์ มีร้านอาหารหลายร้าน เช่นอิ่มปลาเผาอร่อยและถูก ตอนกลางวันก็มีร้านข้าวขาหมูหลายร้าน มีก๋วยเตี๋ยวต้มแซ่บ ก๋วยเตี๊ยวหมูตุ๋น มีร้านอาหารเจก็อร่อย ร้านส้มตำข้างๆก็ใช้ได้ หรือจะออกทางบางแคก็มีตลาดมีของกินให้เลือกเยอะ วิ่งเพชรเกษมก่อนถึงคอนโดก็มีร้านอาหารใต้แซ่บมาก

กลับมาที่ตัวห้อง ตกแต่งน่ารักมากกก วิวดีอยู่ชั้น 7 จาก 8 ชั้น มีเฟอร์นิเจอร์ครบ เตียง ตู้ โซฟา โต๊ะทานอาหาร โต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นวางของ ชั้นเก็บจานและที่ซักล้าง มีระเบียงก็มีที่ซักล้างอีก เครื่องใช้ไฟฟ้ามีแอร์ให้ รับประกันอยู่สบาย ห้องยังใหม่เอี่ยม ติดต่อขอดูห้องได้ที่ 085-991-6998 บี

สถานที่ใกล้เคียง

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
เพลินพิศ
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ