ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 ชั้น 2 มีแอร์ พร้อมอยู่

อัพเดท: 13 ม.ค. 62, วันที่ลง: 9 พ.ย. 61
ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 1/5ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 2/5ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 3/5ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 4/5ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 5/5
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,000 บาท/เดือน
ค่าน้ำ
จ่ายตามจริง
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
2323 ชั้น 10 ถ.สุขาภิบาล5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ 10220 ดูแผนที่ Google map
พื้นที่
ชั้น 10
โทรศัพท์
083-7782244
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
kanjitamon@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

รายละเอียด ให้เช่าห้องเคหะออเงิน อาคาร 10 ชั้น 2 มีแอร์ พร้อมอยู่

สะอาดพร้อมอยู่
สถานที่ใกล้เคียง :อากาศถ่ายเทสะดวกไม่แออัด พื้นที่ภายในห้องทั้งหมด 31 ตรม.เป็นห้องแบบสตูดิโอ ภายในห้อง มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียง ห้องใหม่ไม่โทรม ปูกระเบื้องแกรนิตเงาแผ่นใหญ่ มีมุ้งลวด เหล็กดัดเรียบร้อย ติดแอร์ 1 ชุด ชั้น 2 ขึ้นลงกำลังสบาย วิวสวย เดินไม่เหนื่อย อยู่ตึก 10 โซนด้านหน้าโครงการ ไม่ต้องเดินทางเข้าไปลึก ตอนดึกไม่น่ากลัว มีไฟส่องสว่างทั้งคืนเพราะตึกนี้ด้านล่างเยื้องกับตลาดของเคหะพอดี ของกินเพียบ (ตึกนี้สะอาด พื้นทางเดินปูกระเบื้องทุกชั้นด้วย นิติฯดูแลดี)โครงการเคหะออเงิน ชุมชนคุณภาพ ไม่แออัด มีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ในโครงการมีสนามบอลขนาดใหญ่ มีลู่วิ่งรอบสนามหญ้า มีสนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะ มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย มีตลาดสดและร้านค้ามากมาย เป็นเมืองใหม่ที่กำลังขยาย ทำเลทองเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือทำธุรกิจเล็ก SME มากๆ ใกล้ตลาดออเงิน ตลาดวงศกร ทางด่วนรามอินทรา รพ.สายไหม ห้างโลตัส บิ๊กซี รถไฟฟ้าสายลำลูกกา-คูคต (สายสีเขียว) ฯลฯใกล้ตลาดออเงิน ตลาดวงศกร ทางด่วนรามอินทรา รพ.สายไหม ห้างโลตัส บิ๊กซี รถไฟฟ้าสายลำลูกกา-คูคต (สายสีเขียว) ฯลฯ สถานที่ใกล้เคียง :มีตลาดสดและร้านค้ามากมาย เป็นเมืองใหม่ที่กำลังขยาย ทำเลทองเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือทำธุรกิจเล็ก SME มากๆ ใกล้ตลาดออเงิน ตลาดวงศกร ทางด่วนรามอินทรา รพ.สายไหม ห้างโลตัส บิ๊กซี รถไฟฟ้าสายลำลูกกา-คูคต (สายสีเขียว) ฯลฯ
แนะนำการเดินทาง ::การเดินทาง เส้นทางขับรถ สามารถผ่านทะลุได้ทั้งทางรามอินทรา วัชรพล หทัยราษฎร์ สายไหมลำลูกกา มีอู่รถเมล์สาย 154 ชุมชนออเงิน-คลองเตย ซึ่งเป็นรถต้นสาย และยังมีรถประจำทางสาย ปอ.1009 สนง.เขตสายไหม-สะพานใหม่ วิ่งผ่าน , มีรถประจำทางเล็ก และ วินมอเตอร์ไซด์อยู่ด้านหน้าหอพัก และยังอยู่ติดกับโรงเรียนอนุบาลปิยะพัฒนา และยัง อยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางด่วนส่วนขยายพิเศษรามอินทรา-วงแหวนรอบนอก สนใจติดต่อคุณเอม 083-7782244

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

แหล่งช๊อปปิ้ง

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
เอม
ทั้งหมด 3 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ