เดอะกรีนกอล์ฟเรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียม

อัพเดท: 30 ก.ย. 59, วันที่ลง: 25 ส.ค. 59
เดอะกรีนกอล์ฟเรสซิเดนซ์ คอนโดม 1/1
ADVERTISEMENT
รายเดือน
17,000 - 25,000 บาท/เดือน
รายวัน
1,400 - 2,200 บาท/วัน
ค่าไฟ
7 บาท / หน่วย
ค่าน้ำ
25 บาท / หน่วย
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
131 ซ.เขื่อนบางวาด ถ.สนามกลอฟภูเก็ตคันทรีคลับ ต.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต 83120 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
085-4902311
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • สระว่ายน้ำ
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ฟิตเนท
  • ลิฟท์

รายละเอียด เดอะกรีนกอล์ฟเรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียม

เดอะ กรีน กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ตั้งอยู่ที่กะทู้ ในภูเก็ต เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 6 km และจากสนามบินเพียง 35 km โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ภูเก็ต คันทรี่คลับ, วัดกะทู้, จังเกิ้ล บันจี้ จัมพ์

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดอะ กรีน กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ภูเก็ต เลือก เดอะ กรีน กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ
สถานที่ใกล้เคียง :สนามกล็อฟภูเก็ตคันทรีคลับ ,หาดป่าตอง, ตลาดน้ำภูเก็ต, เขื่อนบางวาด
แนะนำการเดินทาง :สามารถเดินทางเข้าทางเข้าสนามกอล์ฟภูเก็ตทรีคลับ พบสามแยก เบี่ยงขวาจนถึงทางเข้าเขื่อนบางวาดแล้วเลี่้ยวซ้าย

สถานที่ใกล้เคียง

ประเภทห้อง

สตูดิโอ วิวทะแลสาป
฿17,000 / เดือน
พื้นที่: 48 ตารางเมตร
ห้องพักเตียงคู่พร้อมมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ และพื้นที่นั่งเล่น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก: ระเบียง, ทิวทัศน์, วิวภูเขา, วิวแม่น้ำ, ลานระเบียง, โทรศัพท์, เครื่องเล่นดีวีดี, ช่องรายการเคเบิล, โทรทัศน์จอแบน, ตู้นิรภัย, เครื่องปรับอากาศ, เตารีด, โต๊ะทำ
สตูดิโอ 60 ตารางเมตร ในสนามกล์อฟ
฿17,000 / เดือน
พื้นที่: 60 ตารางเมตร
ห้องพักเตียงคู่พร้อมมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ และพื้นที่นั่งเล่น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก: ระเบียง, ทิวทัศน์, วิวภูเขา, วิวแม่น้ำ, ลานระเบียง, โทรศัพท์, เครื่องเล่นดีวีดี, ช่องรายการเคเบิล, โทรทัศน์จอแบน, ตู้นิรภัย, เครื่องปรับอากาศ, เตารีด, โต๊ะทำ
คิงสวีท 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น
฿26,000 / เดือน
พื้นที่: 78 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก: ระเบียง, วิวภูเขา, เครื่องเล่นดีวีดี, ช่องรายการดาวเทียม, โทรทัศน์จอแบน, ตู้นิรภัย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน, พื้นที่นั่งเล่น, พัดลม, เครื่องซักผ้า, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวแขวนเสื้อผ้า, เตียง
1 ห้องนอน
฿26,000 / เดือน
พื้นที่: 78 ตารางเมตร
ห้องพัก: ระเบียง, วิวภูเขา, เครื่องเล่นดีวีดี, ช่องรายการดาวเทียม, โทรทัศน์จอแบน, ตู้นิรภัย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน, พื้นที่นั่งเล่น, พัดลม, เครื่องซักผ้า, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวแขวนเสื้อผ้า, เตียงโซฟา, ฝักบัว, เครื่องใช

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
นริศรา
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ