หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์วัฒนธรรม

อัพเดท: 8 ม.ค. 67, วันที่ลง: 8 ส.ค. 64
หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์ว 1/4หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์ว 2/4หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์ว 3/4หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์ว 4/4
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 - 4,500 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8
ค่าส่วนกลาง
ไม่มี
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
548​ ซ.นาทอง7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
020441028​
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ร้านเสริมสวย

รายละเอียด หอพักรวมชาย-หญิงใกล้​MRTศูนย์วัฒนธรรม

ก่อนอื่นต้องขออนุญาติเจ้าของเว็บด้วยนะคะ ขออนุญาติลงประกาศที่นี่นะคะ​ หอเราเป็นหอรวม​ ราคาเริ่มต้นที่3500-4500บาทค่ะ​ ห้องพัดลม3500บาท​ แอร์4000-4500บาทหอเราอยู่ติดกับประตูด้านหลังห้างบิ้กซีรัชดาภิเษกใช้กำแพงเดียวกับห้างบิ้กซีเลยค่ะ เดินออกมาทางประตูหลังห้าง แล้วเลี้ยวขวาก็เจอหอเราเลยค่ะ มีเซเว่นอยู่ใกล้ๆหอค่ะ หอเราใกล้MRT ศูนย์วัฒนธรรม เดินจากหอเข้าห้างบิ้กซี ออกทางด้านหน้าห้างเลี้ยวขวาเจอสถานีเหรอจะไปรถตู้ รถเมล์ ก็สะดวกค่ะ เหรอจะไปเชื่อมต่อ Airport Link ก็ยิ่งสะดวก หอเราไม่ต้องนั่งวิน ไม่ต้องเข้าซอย ไม่เปลี่ยว ใกล้ตลาดนัดรถไฟ ใกล้ห้างสตรีท ใกล้โรงหนังเอสพลานาดเดินไปได้เลยค่ะ เหรอจะไปห้างเซ็นทรัลพระราม9 หรือห้างฟอร์จูนก็นั่งMRTแค่ 1สถานีเท่านั้น สำหรับนักศึกษามศว.แค่นั่งMRTไปแค่2สถานีก็ถึงมหาลัยแล้วค่ะ หอเรามีความปลอดภัย24ชม. มีรปภ. มีกล้องวงจรปิด ในห้องมี ตู้ เตียง ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง พัดลม แอร์​ มีห้องน้ำในตัว ลูกค้าท่านใดสนใจโทรมาสอบถามได้ค่ะ เบอร์ 02-044-1028 โทรได้เวลา07.00-18.00น.นะคะ รูปภาพอาจไม่สวยเพราะไม่ได้แต่งเติมอะไรห้องที่โพสคือห้องที่ว่างจริง​ อยู่จริง​ พักจริงค่ะ​ ต้องขอขอบพระคุณ​ลูกค้า​ทุกท่าน​อีกครั้งนะคะที่สนใจค่ะ

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Montakan
ทั้งหมด 2 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ