บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1

อัพเดท: 5 ส.ค. 64, วันที่ลง: 22 ก.พ. 63
บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 1/6บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 2/6บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 3/6บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 4/6บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 5/6บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานน 6/6
ADVERTISEMENT
รายเดือน
15,500 - 39,000 บาท/เดือน
รายวัน
750 - 1,700 บาท/วัน
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
32/85-86 ซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 ถ.32/85-86 ซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1 ต.บ้านใหม่ อ.ปาก ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
โทรศัพท์
021981188
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
@baansrisuk
อีเมล์
info@baansrisuk.net
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ฟิตเนท
  • ลิฟท์

รายละเอียด บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1

บ้านพักผู้สูงอายุ หรือ บ้านพักฟื้นผู้ช่วยตนเองไม่ได้ บ้านศรีสุขเมืองทอง ในซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1 โทร 0898958845

บ้านศรีสุขเมืองทอง Srisuk Muangthong Nursing Home โดยทีมหุ้นส่วนแพทย์พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านบริการที่พำนักพักฟื้นทั้งประจำและชั่วคราว รายวันและรายเดือน ดูแลผู้สูงวัย ผู้ที่เพิ่งออกจากสถานพยาบาล ผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่สะดวกหรืออยู่โดยลำพังไม่ได้ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง อัมพาต อัมพฤกษ์ ฯลฯ
อัตราค่าบริการรายวันเริ่มที่ 750 บาท/วัน รายเดือนเริ่มที่ 15,500 บาท/เดือน
ตั้งอยู่ในซอยติวานนท์ปากเกร็ด 38/1 (ระหว่างทางเข้าออกเมืองทองธานีด้านถนนติวานนท์) โทร.089-8958845, 085-4857676, และ 02 1981188
www.baansrisuk.net
Line @ : baansrisuk
Email : info@baansrisuk.net

Baan Srisuk Muangthong บ้านพักผู้สูงวัย ศูนย์บริการพักฟื้นดูแลผู้สูงวัยหรือผู้ต้องการการดูแล
ดูแลห่วงใยใส่ใจดั่งญาติมิตร ทุกชีวิตสุขใจในบ้านศรีสุข
การดูแล พร้อมระบบพักอาศัยอย่างอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงวัยหรือผู้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อันจะยังผลให้ผู้ใกล้ชิดและครอบครัวมีความสุขกายสบายใจ เมื่อมอบคนที่ตนรักให้มาอยู่ภายใต้การดูแลอย่างดีของทีมแพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ หรือผู้มากด้วยประสบการณ์ในการดูแล ตลอด 24 ชั่วโมง
ให้บริการที่พำนักพักฟื้นทั้งประจำและชั่วคราว รายวันและรายเดือน ดูแลผู้สูงวัย ผู้ที่เพิ่งออกจากสถานพยาบาล ผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่สะดวกหรืออยู่โดยลำพังไม่ได้ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง อัมพาต อัมพฤกษ์ ทำกายภาพบำบัด ดูดเสมหะ ให้อาหารทางสาย ให้ออกซิเจน สวนอุจจาระ ฯลฯ โดยขอสงวนสิทธิไม่รับผู้ป่วยโรคติดต่อร้ายแรงและผู้ไม่ผ่านการประเมินอาการแรกรับในการวางแผนดูแลเพื่อประโยชน์ของผู้รับบริการ
“บ้านศรีสุขเมืองทอง” เป็นสถานที่พักอาศัยขนาดใหญ่ บนอาคารสูง ๗ ชั้น และอาคาร ๕ ชั้น มีพื้นที่อยู่อาศัยนับตามจำนวนเตียงรวมประมาณ ๑๐๐ เตียงที่สามารถให้เช่าได้ โดยแบ่งเป็นเตียงรวมในห้องโถง เตียงคู่และเตียงเดี่ยว อาคาร ๕ ชั้นใช้เป็นหอพักพยาบาลและพนักงาน
โครงการ “บ้านศรีสุขเมืองทอง” เป็นธุรกิจประเภทสถานพักอาศัย ที่ไม่ใช่โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล โดยให้บริการที่พำนักแก่บุคคลที่ว้าเหว่ หรือเป็นโรคซึมเศร้า หรืออยู่โดยลำพังมิได้ หรืออยู่ในระหว่างพักฟื้นหรือช่วยตัวเองไม่ได้ ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “ลูกค้า” รวมทั้งบริการจัดเตรียมอาหารและป้อนอาหารหรือยาให้แก่ “ลูกค้า” ที่ไม่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างเป็นประจำ ซึ่งจะครอบคลุม การให้เช่าที่พักค้างคืน บริการอาหาร การดูแลความสะอาดเสื้อผ้าและที่พัก ตลอดจนความสะอาดของร่างกาย พร้อมทั้งติดตามดูแลสุขภาพเบื้องต้นอย่างใกล้ชิด แต่ไม่ได้ให้การรักษาพยาบาล หากมีอาการเจ็บป่วยจะบริการนำส่งต่อโรงพยาบาลใกล้เคียงหรือโรงพยาบาลที่ “ลูกค้า” รักษาตัวอยู่เพื่อรับการรักษาพยาบาลต่อไป
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
- รับประเมินสุขภาพ เพื่อวางแผนการดูแลร่วมกับทีมแพทย์พยาบาล
- บริการอาหาร ของว่าง ให้อาหารทางสาย ตามหลักโภชนาการและประเภทโรค
- ดูแลการให้ยาตามคำสั่งแพทย์
- ดูแลความสะอาดร่างกายและเครื่องนุ่งห่มที่จัดให้สวมใส่ รวมทั้งกิจวัตรประจำวันอื่นๆ
- ส่งเสริมให้มีการเข้าสังคมและร่วมทำกิจกรรมนันทนาการ ร้องรำทำเพลง ดูหนังฟังเพลง แอโรบิค สนทนาธรรม หรือกิจกรรมอื่นๆ ตลอดจนกิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ ตามความเหมาะสมและอัธยาศัยของผู้รับบริการแต่ละท่าน
- กายภาพบำบัดและอุปกรณ์กระตุ้นส่งเสริมสุขภาพกาย ผ่อนคลายและพัฒนาสุขภาพจิต
- ห้องพักที่มีทั้งแอร์ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ลำโพงตามสาย ปุ่มกดเรียกฉุกเฉินและอุปกรณ์ที่จำเป็น
- กล้องวงจรปิดทั่วอาคารและในห้องพัก ซึ่งญาติผู้รับบริการสามารถสอดส่องตรวจสอบกิจกรรมของผู้รับบริการผ่านอินเตอร์เน็ตได้(ถ้าต้องการ)
- รับส่งหรือประสานการรับส่งหรือเป็นเพื่อนผู้รับบริการไปกลับยังสถานพยาบาลตามสิทธิหรือตามที่ญาติแจ้งความประสงค์
อย่าลืมพบกับ โฮมแคร์ (Home care) ศูนย์ดูแลผู้สูงวัย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์พักฟื้นคนชรา บ้านพักคนชรา บ้านพักฟื้นคนชรา บ้านพักฟื้นผู้ป่วย สถานพักฟื้นผู้ป่วย สถานพักฟื้นคนชรา สถานพักฟื้นผู้ป่วยเรื้อรัง สถานดูแลผู้ป่วย สถานดูแลคนไข้ สถานดูแลผู้สูงวัย สถานดูแลผู้สูงอายุ สถานพักฟื้นผู้สูงอายุ สถานพักฟื้นผู้สูงวัย ศูนย์ดูแลผู้ป่วย ศูนย์ดูแลคนไข้ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง ศูนย์ดูแลผู้ป่วยอัมพฤต ศูนย์ดูแลผู้พิการ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยอัมพาต ในรูปแบบที่พักมาตรฐานเยี่ยงโรงพยาบาล แต่บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจเยี่ยงญาติสนิทผู้เป็นที่รัก

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Rattana
ทั้งหมด 4 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลที่พัก เพื่อดำเนินการต่อไป

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ