หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 ห้องสุดท้าย !!!

อัพเดท: 10 เม.ย. 67, วันที่ลง: 6 มี.ค. 62
หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 1/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 2/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 3/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 4/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 5/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 6/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 7/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 8/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 9/10หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 10/10
ADVERTISEMENT
รายเดือน
4,700 - 5,000 บาท/เดือน
ค่าน้ำ
เหมา
ประเภท
หอพักหญิง
ที่อยู่
15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0634289665
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
jhanutsit@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • กล้องวงจรปิด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

รายละเอียด หอพักสตรี พิกุลทอง ห้อง ว่าง 2 ห้องสุดท้าย !!!

หอพักสตรี พิกุลทอง (ติด BTS สะพานควายเพียง 50 เมตร ) เดินแค่ 2 นาที

ประกาศ. ว่าง 2 ห้องสุดท้าย !!! ทำเลดีที่สุด

ติด BTS สะพานควาย เพียง 50 เมตร เดินใช้เวลา 1-2 นาที และ MRT กำแพงเพชร ที่พักอยู๋ใกล้ ตลาด อตก ตลาดที่ดีที่สุดในไทย แหล่งที่เที่ยว ตลาดนัดสวนจตุจัตร ยอดฮิตของคนกรุงเทพ อีกทั้งยังมี สวนเพื่อสุขภาพตั้ง 3 สวนด้วยกัน เช่น สวน จตุจักร สวนสิริกิตต์ สวนรถไฟ และ ใกล้บิ๊กซี สะพานควาย ใกล้โรงพยาบาล เปาโล สะพานควาย ใกล้ ไปรษณีย์สามเสนใน และใกล้ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เดินทางด้วยรถเมย์หลายสาย อีกทั้งยังเดินทางไปสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสุดๆ หาทำเล ที่สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้ว

จุดเด่น ของทาง หอ คือ ห้องน้ำสวยมาก กล้ารับการันตรีว่าห้องน้ำของเราสวยกว่าที่อพาตเมนต์ที่มี ในบริเวณโดยรอบทั้งหมด ทำห้องน้ำเหมือนคอนโด ปูพื้น + ผนังด้วย กระเบื้องแกรนิโต้ ขนาดใหญ่ พร้อมกับ สุขภัณฑ์สุดหรูหรา แบรนด์ดังติดอันดับ 1 ของโลก Cotto ให้ความหรูหรา น่าใช้มาก ปล . ห้องน้ำสวยกว่าเจ้าของอีก TT

จุดสังเกตุ มีทั้งห้องน้ำในตัว และ ห้องน้ำอยู่ด้านนอกห้อง แต่เป็นห้องน้ำส่วนตัวของใครของมัน ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้ห้องน้ำ และ เป็นหอหญิง จึงปลอดภัยมากๆ จร้า และที่สำคัญห้องน้ำโคตรสวย น้ำแรงมากกกกกก

ระบบความปลอดภัยมี กล้องวงจรปิด ที่ให้ความปลอดภัยและสะดวกกับผู้เช่าได้เป็นอย่างดี
มีเครื่องซักผ้า หยอดเหรียญ พึ่งซื้อเครื่องใหม่เอี่ยม ให้บริการ และ ที่สำคัญคนนอกไม่สามารถเข้ามาใช้ได้ สะดวกสะอาด สมกับเป็นหอในคุณภาพมากๆค่ะ

ของกินและสิ่งอำนวยความสะดวก รายล้อมไปด้วย เซเว่น 2 ที่ ที่อยู่ใกล้บริเวณหอพัก สะดวกมากๆมีทั้งหมด 2 เซเว่น สามารถเดินไปซื้อได้ไม่ไกลแค่ประมาน 50 เมตรเท่านั้น

อยู่ในซอยวัด มีคนพลุพล่านไม่เปลี่ยว มีไฟทางกลางคืนส่องสว่าง หลายดวง สามารถเดินได้ทั้งกลางวันและกลางคืนสะดวกมากๆ มีของกินตลาดข้างทาง
เลือก ผู้เช่า เลือกคนที่ดีเข้ามาพัก ดูแลทั่วถึงตลอด 24 ชั่วโมง สามารถไลน์หาเจ้าของหอได้ทันทีที่เกิดปัญหา

หอพักสตรี พิกุลทอง
สะดวก ปลอดภัย และสะอาดน่าอยู่ เป็นกันเอง
ใกล้บีทีเอสสะพานควาย
สถานที่ใกล้เคียง :-ใกล้ BTS สะพานควาย เพียง 100 เมตร เดินใช้เวลา 2 นาที ถ้าวิ่ง 1 นาทีเท่านั้น และ MRT กำแพงเพชร ที่พักอยู๋ใกล้ ตลาด อตก ตลาดที่ดีที่สุดในไทย แหล่งที่เที่ยว ตลาดนัดสวนจตุจัตร ยอดฮิตของคนกรุงเทพ อีกทั้งยังมี สวนเพื่อสุขภาพตั้ง 3 สวนด้วยกัน เช่น สวน จตุจักร สวนสิริกิตต์ สวนรถไฟ และ ใกล้บิ๊กซี สะพานควาย ใกล้โรงพยาบาล เปาโล สะพานควาย ใกล้ ไปรษณีย์สามเสนใน และใกล้ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เดินทางด้วยรถเมย์หลายสาย อีกทั้งยังเดินทางไปสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสุดๆ หาทำเล ที่สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้ว
แนะนำการเดินทาง :-ใกล้ BTS สะพานควาย เพียง 100 เมตร เดินใช้เวลา 2 นาที ถ้าวิ่ง 1 นาทีเท่านั้น และ MRT กำแพงเพชร ที่พักอยู๋ใกล้ ตลาด อตก ตลาดที่ดีที่สุดในไทย แหล่งที่เที่ยว ตลาดนัดสวนจตุจัตร ยอดฮิตของคนกรุงเทพ อีกทั้งยังมี สวนเพื่อสุขภาพตั้ง 3 สวนด้วยกัน เช่น สวน จตุจักร สวนสิริกิตต์ สวนรถไฟ และ ใกล้บิ๊กซี สะพานควาย ใกล้โรงพยาบาล เปาโล สะพานควาย ใกล้ ไปรษณีย์สามเสนใน และใกล้ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เดินทางด้วยรถเมย์หลายสาย อีกทั้งยังเดินทางไปสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสุดๆ หาทำเล ที่สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้ว

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

หอพักสตรี พิกุลทอง
฿4,500 / เดือน
พื้นที่: 12-22 ตรม

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ศุภสาร
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ