บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์

อัพเดท: 24 ม.ค. 62, วันที่ลง: 23 ธ.ค. 61
บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 1/6บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 2/6บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 3/6บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 4/6บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 5/6บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์ 6/6
ADVERTISEMENT
รายวัน
280 - 480 บาท/วัน
ประเภท
บ้าน
ที่อยู่
71 ซ.ศรีย่าน 3 ถ.นครชัยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพ 10300 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0867033048
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • อินเตอร์เน็ต Wifi

รายละเอียด บลูฟิน เกสต์เฮ้าส์

ไม่มีเสียงรบกวนในเวลากลางคืนนักเดินทางที่มีใจหรือผู้พักอาศัยระยะยาวร่วมกันและตลาดกลางคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมอาหารราคา 30 - 45 บาทต่อมื้อในตอนเช้าคุณเดินออกจากพันธมิตรเพื่อค้นหาแผงลอยและร้านค้าที่มี ตัวเลือกอาหารเช้าแสนอร่อยในราคาเดียวกัน เรือแม่น้ำไทยสาธารณะ (15 บาทต่อการนั่ง) หยุดเพียง 10 นาทีเดินไปที่ท่าเรือ Phayap และคุณได้รับรถโดยสารสาธารณะ 14 ที่จะพาคุณ ตรงไปที่ Victory Plaza (20 นาที) ที่คุณสามารถกระโดดขึ้นรถไฟฟ้าไปยังย่านสุขุมวิทหรือสยามได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ยังมีรถประจำทาง 30 สายลงไปที่ข้าวสาร (ใช้เวลาเดินทาง 10 นาที) และอีกมากมาย ... เมืองนี้เป็นของคุณ บริการซักรีดเดียวกัน (รุ้ง), หุงข้าว, ทำสตูว์, รวมถึงไมโครเวฟ, เครื่องปั่นและเตาอบเครื่องปิ้งขนมปัง วันของคุณจริง ๆ คุณน้อยและผ้าปูที่นอนใหม่ที่สะอาดตลอด สไตล์ไทยแน่นอนว่ามีครอบครัวนานาชาติบรรยากาศที่ไม่อาจดีกว่านี้ได้ที่ Bluefin มาตรวจสอบทันทีที่คุณมาถึงกรุงเทพ เรานำเสนอประสบการณ์การพักอาศัยในบ้านในใจกลางกรุงเทพฯเราเป็นเกสต์เฮาส์เล็ก ๆ บนถนนที่เงียบสงบและดึงดูดผู้คนที่ต้องการพักระยะสั้นหรือระยะยาวใช้ชีวิตเหมือนคนในท้องถิ่นและสัมผัสกับวิถีชีวิตไทยที่แท้จริงกับเรา เราเป็นเกสต์เฮาส์แบบ 12 ห้องสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์นักเรียนและนักเดินทางราคาประหยัดที่ตั้งใจจะพักต่อวันหนึ่งสัปดาห์หรือนานกว่านั้นในกรุงเทพเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ๆ เรามีห้องสุขาในทุกชั้น พื้นที่อาบน้ำส่วนตัวเรามีห้องพัดลมเท่านั้น เป็นผลให้เราไม่มีร้านอาหารฝรั่งแบบดั้งเดิมของคุณเพราะใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีไปยังแผงลอยริมถนนและร้านกาแฟมากมายซึ่งให้บริการทุกอย่างจริงๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ในท้องถิ่นเพื่อชมเกมกีฬาและสตาร์บัคหากคุณต้อง .. นำอาหารกลับมาด้วยขณะที่เราให้บริการทุกสิ่งที่คุณต้องการในพื้นที่ครัวส่วนกลาง เราใช้เวลานั่งรถบัสเพียงไม่นานสู่ใจกลางกรุงเทพฯ (รถประจำทางหมายเลข 14 ไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิใช้เวลา 20 นาทีและจากนั้นขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสบนสายสุขุมวิท) เพียงแค่ 2 ป้ายจอดเรือจากถนนข้าวสาร เราเดินไปจากสถานีรถไฟสามเสนเรากำลังเดินจากสถานีรถไฟสามเสน ที่รถไฟทุกขบวนจอดอยู่ทางเหนือของกรุงเทพฯเราสามารถแสดงให้คุณเห็นว่ายน้ำกับคนในท้องถิ่นหรือเล่นฟุตบอลเช่นกัน มาดูด้วยตัวคุณเองว่าบ้านของเราผ่อนคลายแค่ไหนในปัจจุบันเราใช้เวลามากมายในการฟื้นฟูบ้านของเราให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม สถานที่ที่สวยงามและผ่อนคลายสำหรับแขกชาวต่างชาติหลังจากเจ้าของใหม่และเราหวังว่าจะได้เยี่ยมชมของคุณ
สถานที่ใกล้เคียง :สวดุสิต กรมชล กรมสรรพสามิต

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Chanond
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ