คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 อาคาร D1 ชั้น 7

อัพเดท: 5 ก.ย. 61, วันที่ลง: 5 ก.ย. 61
คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 2/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 3/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 4/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 5/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 6/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 7/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 8/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 9/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 10/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 11/12คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 12/12
ADVERTISEMENT
รายเดือน
8,500 บาท/เดือน
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
D1 ชั้น 7 ซ.รังสิตนครนายก 28 ถ.รังสิตนครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี 12130 ดูแผนที่
พื้นที่
ชั้น 7พื้นที่ 26.5 ตรม.
โทรศัพท์
0839025940
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
familydg9@yahoo.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • ฟิตเนท
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ร้านซักอบรีด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • กล้องวงจรปิด
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • ห้องประชุม/สัมนา
  • ร้านค้าภายใน
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านเสริมสวย

รายละเอียด คอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 อาคาร D1 ชั้น 7

ให้เช่าคอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 ห้องใหม่ (ยังไม่เคยมีคนพัก เพื่งตกแต่งเสร็จ) ห้องใหญ่ 26.5 ตรม สวย แต่งครบ พร้อมเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า อาคาร D1 ชั้น 7 ติดกับส่วนกลางใหญ่ วิวสระว่ายน้ำ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ หัวนอนทิศตะวันออก ระเบียงใหญ่ ต้องถือว่าเป็นตำแหน่งห้องที่ดีที่สุดของโครงการเลยทีเดียวครับ ข้างล่างเป็น 7-11 ร้านซักรีดพร้อม ถือว่าสะดวกสุด ๆ มี รปภ ประจำ 24 ชม พิเศษกว่าตึกอื่น ๆ จำนวนห้องต่อชั้น ไม่เหมือนอาคารอื่น ๆ มีไม่มาก ทำให้มีความเป็นส่วนตัวดีกว่ามาก เพียง 8500/เดือน

อาคาร D1 ชั้น 7 หัวนอนทิศตะวันออกถูกต้องตามหลัก ระเบียงทิศใต้ ติดกับส่วนกลางใหญ่ ได้วิวสระว่ายน้ำ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ใต้อาคารเป็น 7-11 ร้านซักรีดพร้อม มี รปภ ประจำ 24 ชม เป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของโครงการเลยทีเดียว เป็นห้องใหม่ (ยังไม่เคยมีคนพัก) ทุกอย่างใหม่หมด ทั้งห้อง เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้วิวสวย วิวสูง จากระเบียงใหญ่

ในห้อง แต่งสวย ครบ เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ เตียงนอนใหญ่กว่าปกติ 6 ฟุต King Size พร้อมที่นอนอย่างดี หมอน ผ้าปู ผ้าห่ม พร้อมเข้าอยู้ได้ทันที ใหม่เช่นกัน ไม่ต้องเสียเวลาหาเครื่องนอน มีพร้อม หัวนอนทิศตะวันออกถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โซฟาเบดใหญ่ 3 ตัวต่อกัน ปรับนอนได้ ในห้องนั่งเล็ก นั่งหรือนอนดูทีวีได้อย่างสบาย ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ตัวห้องใหญ่ 26.5 ตรม แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว-ทำงาน ห้องน้ำ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ แถมยังได้วิวที่สวยที่สุดของโครงการ ชุดครัว พร้อมซิงค์น้ำ ไมโครเวฟ ตู้เย็นใหญ่ 2 ประตู ทุกอย่างใหม่หมด พร้อมตู้ และชั้นวางของขนาดใหญ่ 2 ตัว โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้วางทีวี ทีวีดิจิตอล 32 นิ้ว ผ้าม่าน blackout กันแสง 100% และแอร์ 2 ตัวในห้องนอน และห้องนั่งเล่น

อาคาร D1 ติดกับส่วนกลางใหญ่ ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องอเนกประสงค์ สำหรับนั่งทำงาน นั่งประชุม พร้อมไวไฟ ห้องเด็กเล่น สนามบาสเกตบอล สนามฟุตซอล ใต้อาคารเป็นร้าน 7-11 ร้านซักรีด และร้านอาหารใกล้ ๆ กับส่วนกลาง สะดวกกับการใช้ชีวิตมากมาก มี รปภ ประจำอาคาร 24 ชม ที่จอดรถไม่แออัด เหมือนอาคารอื่น ๆ ทำให้ได้คุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น

หน้าโครงการเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ มาร์เกตเพลส มีทั้งร้าน 7-11 ร้านเบเกอรี่ ร้านสเต็ก ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านชาบู ปื้งย่าง ร้านตัดผม เสริมสวย cafe amazon ไปรษณีย์ ร้านขายของเด็ก สตูดิโอ ยิมมวยไทย รวมทั้งธนาคารกรุงเทพ เรียกว่ามีครบ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีตลาดนัดหน้าโครงการ เรียกว่า art market เพื่มขึ้นมาอีก มีทั้งการออกร้านต่างๆ food truck ติดกับโครงการด้านข้าง ก็เป็นตลาดร้านอาหารเช่นกัน เลยไปอีกนิดหนึ่งเป็นตลาดนัดสะพานแดง มีทั้งของกินของใช้ เรียกว่า มีครบเต็มที่เลยทีเดียว

การเดินทางเข้าออกได้หลายทาง รังสิต ธัญบุรี ลำลูกกา ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ทางด่วนบางพูน หรือทางด่วนวงแหวนรอบนอก ในบริเวณข้างเคียง ทางโครงการ มีรถ shuttle bus ไว้ให้บริการทุกๆ 20 นาที เพื่อรับส่งระหว่างโครงการ กับห้างเมเจอร์รังสิต ที่เป็นต้นสายรถตู้สายต่างๆ รถเมล์สายต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกใช้วินมอเตอร์ไซด์ได้ตั้งแต่อยู๋ในลิฟท์ หรือให้ รปภ เรียก แท็กซ๊่ มารับส่งถึงหน้าตึกหรืออาคารกันเลย

โครงการนี้ อยู่ที่รังสิต คลองหนึ่ง ใกล้กับห้างใหญ่ที่มีทุกสิ่ง อย่างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต zpell ซึ่งมีทั้ง Big C, Homepro, Index Furniture มีศูนย์กีฬา อย่าง Future Arena ที่มีสนามแบดถึง 20 สนาม สนามฟุตซอล ยังมีลานสเกตน้ำแข็ง ในบริเวณนี้ยังห้าง Lotus รังสิต Major รังสิต ไทวัสดุ ตลาดสะพานแดง ตลาดรังสิต ซึ่งมีของสด ของแห้งให้จับจ่ายได้ในราคาไม่แพง

ละแวกนี้ ต้องถือว่าเป็นแหล่งการศึกษาขนาดใหญ่ มีมหาวิทยาลัยชื่อดัง อย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี และมหาวิทยาลัยธรมมศาสตร์ เรียกว่า นักศึกษา นักเรียน อยู่อาศํยมากมาย

เพียง 8500 บาทต่อเดือน
สนใจ ติดต่อ คุณหวาน 083-9025940
สถานที่ :มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต zpell โลตัสรังสิต เมเจอร์รังสิต ตลาดรังสิต

ประเภทห้อง

ไม่มีรูป
1 ห้องนอน
฿8,500 / เดือน
พื้นที่: 26.5 ตรม
อาคาร D1 ชั้น 7 ติดส่วนกลางใหญ่ วิวสระว่ายน้ำ ใต้อาคารมี 7-11 ร้านซักรีด ห้องใหม่ (เพื่งแต่งเสร็จ) ทุกอย่างใหม่หมด เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ พร้อมอยู่ทันที

สถานที่

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
หวาน
ทั้งหมด 5 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ