โรงแรมรายวัน

อัพเดท: 5 ม.ค. 60, วันที่ลง: 27 ก.ย. 59
โรงแรมรายวัน 1/6โรงแรมรายวัน 2/6โรงแรมรายวัน 3/6โรงแรมรายวัน 4/6โรงแรมรายวัน 5/6โรงแรมรายวัน 6/6
ADVERTISEMENT
รายวัน
850 - 1,000 บาท/วัน
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
86/3 ม.9 ซ.ทิมแลนด์ ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
029659661-2
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
leew1234@hotmail.co.th
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านค้าภายใน
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ลิฟท์

รายละเอียด โรงแรมรายวัน

โรงแรมบางกอกแทรเวลสวีทบริการห้องพักรายวันราคา 850-1000 บาท พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องตกแต่งสวยงาม สอดแทรกความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างเป็นกันเองเสมือนอยู่ที่บ้านของตนเอง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน ภายในห้องคุณจะได้พบกับ โทรทัศน์พร้อมด้วยรายการจากช่องต่างๆ และสัญญาณอินเตอร์เนต Wifi ฟรีเป็นต้น ทั้งนี้ยังมีตู้เย็นขนาด พอเหมาะที่คุณสามารถซื้อของเข้ามาตุนไว้ ทานในห้องพักไม่ว่าคุณจะซื้อมาจากร้านค้า หรือจะซื้อมาจากร้านสะดวกซื้ออื่นๆก็ตาม ในตู้เย็นยังมีน้ำดื่มจำนวน 2 ขวดที่มี ติดอยู่ในตู้เย็นให้คุณ ได้ดื่มฟรี ถัดจากตู้เย็นมาจะเป็นตู้เสือผ้าพร้อมไม้แขวนเสื้อไว้สำหรับแขวนเสื้อผ้า ถัดมาจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง และโต๊ะสำหรับชากาแฟ ให้คุณได้นั่งดื่มชาอย่างผ่อนคลายภายในห้องพัก ผ่อนคลายไปกับการอ่านหนังสือสักเล่มที่อ่านแล้วให้คุณได้เพลิดเพลินอยู่บนเก้าอี้หวายขนาดใหญ่อันแสนนุ่ม มุ่งเน้นการให้บริการเพื่อความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย เต็มเปี่ยมด้วยบริการประทับใจ ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชม.มีกล้องวงจรปิดทุกมุม มีลิฟท์ให้บริการ เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด เหมาะกับแขกทุกๆกลุ่ม อาทิเช่น งานรับปริญญา มหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม งานคอนเสิร์ต งานโฮมโปร มอเตอร์โชว์ OTOP งานธงฟ้า งานสายใยรัก และงานกิจกรรมต่างๆ ที่มาจัดบูท ณ บริเวณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารอารีน่า อาคารชาเลนเจอร์ ธันเดอร์โดม ริม
ทะเลสาบศูนย์กิจกรรมต่างๆ และยังใกล้กับสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรมที่ดิน สถานกงศุลติดกับทางด่วนงามวงค์วานรับรองความสะดวกในการคมนาคมสะดวก สบาย พร้อมบริการรถสองแถว และบริการเรียกรถมอร์เตอร์ไซค์ และรถแท็กซึ่ ให้ฟรี โรงแรม บางกอกแทรเวลสวีท ใกล้กระทรวงสาธารณสุข และรพ.ศรีธัญญา ติดทางด่วนงามวงศ์วานใกล้ อิมแพคเมืองทอง เดินทางสะดวก แวะมาชมห้องก่อนนะคะบริการ24ชม. โทรติดต่อจองล่วงหน้าได้ ที่ 02-9659661-2 กด0
หรือเข้าชมได้ที่ www.bangkoktravelsuiteshotel.com

สิ่งอำนวยความสะดวก
- พร้อมแอร์/น้ำอุ่นทุกห้อง
- ห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้ง
- เฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า
- ตู้เย็น กาน้ำร้อน
- ทีวี LED 29 นิ้ว และ 32 นิ้ว
- ฟรี High Speed Internet
สถานที่ใกล้เคียง :กระทรวงสาะารณสุข,เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ไพรัช
ทั้งหมด 2 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ