นิมมาน บูทิค รีสอร์ท

อัพเดท: 15 ส.ค. 57, วันที่ลง: 15 ส.ค. 57
นิมมาน บูทิค รีสอร์ท 1/4นิมมาน บูทิค รีสอร์ท 2/4นิมมาน บูทิค รีสอร์ท 3/4นิมมาน บูทิค รีสอร์ท 4/4
ADVERTISEMENT
รายวัน
690 - 1,890 บาท/วัน
ประเภท
รีสอร์ท
ที่อยู่
29 ซ.17 ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
053-894-712-3
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

รายละเอียด นิมมาน บูทิค รีสอร์ท

Web Site : www.nimmanresort.com
Facebook : https://www.facebook.com/nimmanboutiqueresort
Email : [email protected]

นิมมาน บูทิค รีสอร์ทใจกลางนิมมาน ที่พักย่านนิมมานใหม่ล่าสุด อยู่ใจกลางนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 บริเวณที่พักกว้างขวางร่มรื่นด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธ์ ในราคาประหยัด ใหม่ สะอาด สุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 690 บาท มีห้อง 4 แบบ เตียงเดี่ยว เตียงคู่ junior suit (มีห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกกัน และห้อง connecting เปิดทะลุหากันได้) ห้อง VIP 3 มี 2 ห้องนอน 2 เตียงนอนใหญ่ (6ฟุต) พร้อมด้วยไมโครเวฟ ตู้เย็น โต๊ะอาหาร ช่วงนี้มีราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 690 บาท ฟรี WIFI Cable TV 60 ช่องครบทุกลีกดัง ( wetv.com ) ช่วงเช้าเรามีบริการ กาแฟ โอวัลติน และ คุ้กกี้ ฟรี!!
มาเที่ยวพักผ่อนนึกถึง นิมมาน บูทิค รีสอร์ท ศาลาพักผ่อนกลางสวนสำหรับท่านพักผ่อนอ่านหนังสือในสวนอันสวยงาม บรรยากาศแบบนี้หาได้ยากในย่านนิมมานเหมือนเราเพราะที่นี่มีบริเวณกว้างขวางมีที่จอดรถในบริเวณ
เราให้ท่านพักผ่อนนอนสบาย เราใช้เครื่องนอนเกรดโรงแรม 5 ดาว มั่นใจว่าท่านนอนหลับฝันดี นิมมาน บูทิค รีสอร์ทเราบริการที่จอดรถ กว้างขวาง ไม่ต้องจอดรถไว้ข้างถนน ท่านเดิน กิน เที่ยว ช้อปปิ้งสบายๆ หรือจอดรถที่เราเดินไปเที่ยวได้ อยู่ใกล้ i-berry มองเห็นจาก นิมมาน บูทิค รีสอร์ทที่พักของเรา สามารถเดินเที่ยว warm up (ปากซอย) มังกี้คลับ ซอย13 หรือร้านอาหาร Salad Concept และอยู่ข้างมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลสวนดอกและโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เดินไปยังหอประชุม มช.ได้สบาย เที่ยวถนนคนเดินวันอาทิตย์เดินทางพียง 10 นาที ไนท์ซาฟรี / พืชสวนโลกเพียง 15 นาที ที่กินที่เที่ยวเดินหลายวันกว่าจะครบ สะดวกสบายกว่านี้หาไม่ได้อีกแล้วต้องที่ “นิมมาน บูทิค รีสอร์ท” ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจนึกถึงที่พักโรงแรมย่านนิมมานเหมินทร์ มาเชียงใหม่นึกถึง “นิมมาน บูทิค รีสอร์ท” รีอสอร์ทกลางนิมมาน สำรองที่พักด่วน 053-222-638 , 053-894-712-3, 086-430-6811

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
นิมมาน บูทิค
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ