SPN PLACE RATCHADA

อัพเดท: 13 พ.ค. 63, วันที่ลง: 24 เม.ย. 57
SPN PLACE RATCHADA 1/10SPN PLACE RATCHADA 2/10SPN PLACE RATCHADA 3/10SPN PLACE RATCHADA 4/10SPN PLACE RATCHADA 5/10SPN PLACE RATCHADA 6/10SPN PLACE RATCHADA 7/10SPN PLACE RATCHADA 8/10SPN PLACE RATCHADA 9/10SPN PLACE RATCHADA 10/10
ADVERTISEMENT
รายเดือน
8,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
8
ค่าน้ำ
20
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
99/32-35 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
087-415-3399
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ลิฟท์

รายละเอียด SPN PLACE RATCHADA

ในย่านการท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้งของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร SPN Place Ratchada เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการมาติดต่อธุระในเมืองหลวงแห่งนี้

ด้วยที่ตั้งที่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 km คุณลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่ตั้งของเราอยู่ติดกับถนนใหญ่อย่างถนนรัชดาภิเษก และติดกับศูนย์การค้า ESPLANADE RATCHDADA (เอสพละนาด รัฃดา) และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยที่คุณใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และช่องเคเบิ้ลทีวี
สถานที่ใกล้เคียง :Starbucks ESPLANADE RAJADA,ศูนย์การค้า เอสพละนาด รัชดา,MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย,RS TOWER,สำนักงาน AIA,สถานเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐประชาชนจีน,เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูนทาวน์,MRT พระราม 9,Centralplaza Grand Rama 9,Cyber World Tower,BIG C EXTRA ,Bangkok International Dental Center,Triamudom Suksa Pattanakarn Ratchada School,Siam Niramit,ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย,Fortune Town Building,Airport link มักกะสัน,เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พระราม 9

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

Superior with Air-condition
฿9,000 / เดือน
พื้นที่: 25 ตรม.
ห้องพักหรู ตั้งอยู่ติดถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าเอสพละนาด เดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น!!!

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
รัชดา
ทั้งหมด 2 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ