ปาริชาติ

อัพเดท: 23 พ.ย. 56, วันที่ลง: 27 ก.ย. 56
ปาริชาติ 1/7ปาริชาติ 2/7ปาริชาติ 3/7ปาริชาติ 4/7ปาริชาติ 5/7ปาริชาติ 6/7ปาริชาติ 7/7
ADVERTISEMENT
รายเดือน
8,500 บาท/เดือน
ประเภท
บ้าน
ที่อยู่
110/5 ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
พื้นที่
2 ห้องน้ำพื้นที่ 60 ตรม.
โทรศัพท์
0863954593
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านค้าภายใน
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ร้านซักอบรีด
  • ฟิตเนท
  • ร้านเสริมสวย
  • ร้านอินเตอร์เน็ต

รายละเอียด ปาริชาติ

ให้เช่า บ้านเดี่ยว อ.เมือง จว.นครราชสีมา เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้ เซเว่น ,โลตัส ,คลังใหม่, โรงพยาบาล , ร้านอาหาร ,ใกล้สถานที่ออกกำลังกาย บุ่งตาหลัว สถานที่ออกกำลังกายคนโคราช ,ใกล้ตลาดนัดหนองปรือ ( ที่สำคัญน้ำไม่ท้วม ) หากินง่ายใกล้ตลาดนัด ปลอดภัยจาก โจรขโมย เพราะไม่เคยมีของหาย มีตำรวจสายตรวจ ของหนองไผ่ ตรวจทั้งกลางวันกลางคืน มี Wireless ติดต่อผู้ให้เช่าด่วน เจ้าของบ้านให้เช่าเองไม่ผ่านนายหน้าบ้านใกล้กันส่วนมากมีแต่ข้าราชการ เพื่อนบ้านเป็นกันเอง โทร 086 – 3954593 ( ภัทรพล ฯ ) ค่าเช่าเดือนละ 8,500 บาท มี ๓ ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา จอดรถได้ประมาณ 2 คัน มีเฟอร์นิเจอร์ค่าเช่าถูกกว่าที่อื่นมีหลังเดียว โทรด่วน ติดต่อก่อนได้ก่อน ( ต้องการคนชื่อสัตว์ให้ค่าเช่าตรง เพราะเจ้าของบ้านต้องเช่าเขาอยู่เหมือนกันเพราะย้ายที่ทำงานใหม่ )

ประเภทห้อง

บ้านเช่า
฿9,500 / เดือน
ให้เช่า บ้านเดี่ยว อ.เมือง จว.นครราชสีมา เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้ เซเว่น ,โลตัส ,คลังใหม่, โรงพยาบาล , ร้านอาหาร ,ใกล้สถานที่ออกกำลังกาย บุ่งตาหลัว สถานที่ออกกำลังกายคนโคราช ,ใกล้ตลาดนัดหนองปรือ,ตลาดนัด ทหารช่าง,ใกล้ค่า

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ภัทรพล
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ