ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ

อัพเดท: 26 ก.พ. 67, วันที่ลง: 26 ก.พ. 67
ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 1/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 2/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 3/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 4/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 5/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 6/7ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รา 7/7
ADVERTISEMENT
รายเดือน
12,000 - 15,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
-
ค่าน้ำ
-
ค่าส่วนกลาง
-
ประเภท
ทาวน์เฮ้าส์
ที่อยู่
48 ซ.รามคำแหง 58/3 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240
พื้นที่
2 ชั้น3 ห้องนอน2 ห้องน้ำพื้นที่ 174 ตรม.
โทรศัพท์
0942369651
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE golify
อีเมล์
golifysqueez@outlook.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ที่จอดรถยนต์
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด ทาวน์เฮาส์ให้เช่า แยกลำสาลี รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ

ทาวน์เฮาส์ให้เช่า ใกล้ MRT ลำสาลี โทร 094-236-96551
บ้านตั้งอยู่ใกล้แยกลำสาลี ซอยรามคำแหง 58/3 แยก 1 เพียง5 นาทีถึงเดอะมอลล์ บางกะปิ โลตัส บางกะปิ แม็คโคร ลาดพร้าว และตลาดสดบางกะปิ ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีหัวหมาก

ตัวบ้านเป็นทาวน์เอาส์ 2 ชั้น ต่อเติมโรงรถ และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยชั้นบน ประตูหน้าใช้ประตูเหล็ก 2 ชั้น สามารถพับเก็บเพื่อนเปิดรับแสงธรรมชาติภายนอกได้ หรือ จะปิดเพื่อป้องกันแสงแดดได้ตามความต้องการ ภายในตัวบ้านชั้นล่าง โล่งโปร่งสบาย พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อย่างไม่จำกัด มีช่องเก็บของเล็ก ๆ ใต้บันได ภายในครัว Build-in ตู้แขวนผัง Counter เพื่อประกอบอาหารและส่วนเตรียมอาหาร พร้อมตัวดูดควันตัวใหญ่ เพื่อระบายอากาศและดูดกลิ่นอากาศขณะทำกับข้าว ทำให้ไม่มีกลิ่นรบกวนภายในบ้าน

ห้องน้ำแยกสวนแห้งและส่วนเปียก อุปกรณ์ห้องน้ำครบครัน ฝักบัว ราวแขวนผ้า ที่ใส่กระดาษชำระ ชักโครก อ่างล้างหน้า กระจกส่งหน้า บานใหญ่ และ อ่างเก็บน้ำขนาดกลางสำหรับกักเก็บน้ำเวลาน้ำไม่ไหล

บันได้กว้างสามารถเดินสวนกันได้ ราวบันได้ทำจากแสนเลสอย่างดี ขนาดพอดีมือ พร้อมก่อปูนทึบเพื่อป้องกันอันตรายจากการตกบันได้ ปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กเล็ก บนเพดานมีช่องฟ้าเพดานใส เพื่อให้แสงธรรมชาติส่งลงมาเพื่อเพิ่มความสว่างระหว่างวัน และเป็นการประหยัดไฟภายในบ้านได้อีกด้วย

ชั้นบนประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องนอน พร้อมเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Electric ทั้ง 3 ห้อง เริ่มจากห้องนอนหน้า ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของตัวบ้าน มีหน้าต่างขนาดใหญ่ แสงธรรมชาติสามารถส่งสว่าง โดยไม่ต้องเปิดไฟ พร้อมประตูที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างห้องนอนและระเบียงหน้าบ้านได้ หน้าต่างและประตูทุกบานมีเหล็กดัด และมุ้งลวด เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย และมีผ้าม่านที่ป้องกันแสง UV ทุกบานหน้าต่าง พร้อมไฟส่องสว่างในห้องนอน

ห้องนอนที่ 2 อยุ่ตรงกลางของตัวบ้าน และติดกับห้องนอนใหญ่ ทำจากไม้เป็นหลัก มีหน้าต่างสีชา เพื่อบังสายตาจากภายนอกห้อง มีแอร์ Mitsubishi Electric 1 ตัว พร้อมโคมไฟหัวเตียงและไฟส่องสว่างในห้องนอน

ห้องนอนที่ 3 อยู่ทางด้านหล้งของตัวบ้าน มีหน้าต่างขนาดใหญ่ แสงธรรมชาติสามารถส่งสว่าง โดยไม่ต้องเปิดไฟ พร้อมประตูที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างห้องนอนและระเบียงหลังบ้านได้ หน้าต่างและประตูทุกบานมีเหล็กดัด และมุ้งลวด เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย และมีผ้าม่านที่ป้องกันแสง UV ทุกบานหน้าต่างมีแอร์ 1 ตัวพร้อมโคมไฟหัวเตียงและไฟส่องสว่างในห้องนอน

ห้องน้ำชั้น 2 แยกส่วนอาบน้ำและห้องน้ำอย่างชัดเจน อุปกรณ์ห้องน้ำครบครัน ฝักบัว ราวแขวนผ้า ที่ใส่กระดาษชำระ ชักโครก อ่างล้างหน้า กระจกส่งหน้า บานใหญ่ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง บนเพดานห้องน้ำ ช่องฟ้าเพดานใส เพื่อให้แสงธรรมชาติส่งลงมาเพื่อเพิ่มความสว่างระหว่างวัน และเป็นการประหยัดไฟภายในบ้านได้อีกด้วย
สถานที่ใกล้เคียง :MRT Lamsari station, The Mall Livestore Bangkapi, Macro Ladpraw, Lotus Bangkapi

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Thatsawan
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ