หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน้ำไม่ท่วม!

อัพเดท: 6 มี.ค. 57, วันที่ลง: 30 ต.ค. 55
หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 1/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 2/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 3/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 4/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 5/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 6/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 7/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 8/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 9/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 10/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 11/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 12/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 13/14หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน 14/14
ADVERTISEMENT
รายเดือน
4,000 - 10,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
not inculed/ included
ค่าน้ำ
not inculed/ included
ค่าส่วนกลาง
not inculed/ included
ประเภท
อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่
199/427หมู่บ้านTHE URBANA ซ.C 3 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
085-529-3459
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
dantean@live.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ที่จอดรถยนต์
  • สระว่ายน้ำ
  • ร้านค้าภายใน
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ร้านซักอบรีด
  • ฟิตเนท

รายละเอียด หอมาสเตอร์ช้างใกล้ร.ร.มงฟอร์ตน้ำไม่ท่วม!

หอพักอยู่ใกล้โรงเีรียนมงฟอร์ต(แผนกมัธยม) โรงเรียนวารี บิ๊กซี ดอนจั่น สตาร์ เอวานิว โพมีนาด้า ฯลฯ

หอพักของเราอยู่ในหมู่บ้านเกรด A ที่มีสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อมที่ดี ไม่แออัดยัดเยียด แวดล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การอยู่อาศัย และผ่อนคลาย มีสวนสาธารณะในหมู่บ้านถึง 4 แห่ง มีสระว่ายน้ำและฟิตเน็ท และอยู่บนที่ดินที่สูงกว่าระดับถนน 2 เมตร ดังนั้น จึงไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมเลย อยู่ใกล้โรงเรียนเพียง 1.5 กม. และสามารถเดินทางได้ถึง 2 เส้นทางทำให้หมดปัญหาเรื่องรถติดและไม่ต้องออกเดินทางเช้าเกินไปทำให้ได้รับการผักผ่อนที่เพียงพอ

ห้องน้ำ 1 คน : 1 ห้อง ไม่ต้องแย่งกันเข้า ไม่ต้องรีบตื่นในตอนเช้า ว้าว !

เรามีให้เลือกเป็นแบบ 2 เงื่อนไข โดยสามารถเลือก....

1) จ่าย 4,000.- บาทต่อเดือน สำหรับค่าห้องพัก และเหมาจ่ายค่าน้ำ-จ่ายค่าไฟตามจริง-ดูแลอาหารการกินด้วยตัวเอง-รับส่งถึงโรงเรียนฟรียกเว้นกรณีเดินทางไปที่อื่น ในหมู่บ้านมีร้านขายอาหารที่สโมสร และมีคนรับทำอาหารปิ่นโตส่ง และรับซักรีดด้วย แล้วแต่จะสมัครใจค่ะ สิ่งที่ต้องนำมาด้วยคือหมอน ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน และของใช้ส่วนตัวค่ะ

2) หรือ เลือกจ่าย 10,000.- บาทต่อเดือน รวมค่าน้ำ-ค่าไฟ-ซักรีด-อาหารทุกมื้อ-และรัีบส่งรวมเบ็ดเสร็จอยู่ในราคานี้ ผู้เข้าพักสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้อย่างสบายเลยค่ะ

หรือเลือกจ่ายเป็นแบบเหมาเป็นรายเทอมในราคาห้องละ 42,000.- บาท ต่อ เทอม ซึ่งเท่ากับเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ปกครองไปได้มาก เพราะ 1 เทอมมี 4 เดือนครึ่ง กับ 5 เดือนครึ่งค่ะ

และไม่ว่าจะเลือกจ่ายแบบใด...สิ่งอำนวยความสะดวกของนักเรียนจะยังคงมีไม่ว่าจะเป็น แอร์-น้ำอุ่น หรือ wi-fi จะได้รับการบริการโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มแล้วค่ะ

ภายในหมู่บ้านมีสโมสรร้านค้า, สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส เปิดบริการด้วย WoW !!!

กรณีที่สนใจจะร่วมเป็นชาวหอกับเรา รบกวนติดต่อเพื่่อเยี่ยมชมสถานที่ได้ทุกวันไม่เกินเวลา 21.00 น.(3 ทุ่ม) ที่หอเรามั่นใจกว่าเพราะมียามตรวจรอบหมู่บ้านตลอด 24 ชม.ด้วยค่ะ

ดำเนินงานโดยมาสเตอร์พิพัฒน์ ทักษอุดม หน่วยงานดุริยางค์ ฝ่ายบริหารทั่วไป / ครุศาสตร์บัณฑิต ภาควิชาดนตรีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และภรรยา
สถานที่ใกล้เคียง :โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม,โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลับ,ปาล์มสปริง,ฺบิ๊กซี เดอนจั่น,สวนสมโภช 700 ปี,ด้านหน้าหมูบ้าน The Urbana+,โรงเรียนวารี,ท่าอากาศยานเชียงใหม่,เซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า (โรบินสัน),แม็คโคร,บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า (คาร์ฟูร์),สตาร์เอวานิว,อาเขต (สถานีขนส่งเดินทางปรับอากาศ/ ท่ารถทัวร์),สถานีรถไฟเชียงใหม่,โรงเรียนกาวิละ,ปาล์มสปริง คันทรีโฮม,สนามกอล์ฟกัสซัน,ร้าน Coffee Lover,ทางเข้าหมู่บ้าน The Urbana+ ด้านข้าง,สระว่ายน้ำ ร.ร.มงฟอร์ตฯ มัธยม

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

ห้องแอร์-เดี่ยว พร้อมห้องน้ำ 1 คน : 1 ห้อง
฿4,000 / เดือน
พื้นที่: 4 x 4 เมตร

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Rosarin
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ