The chic paradise pranburi

อัพเดท: 20 ต.ค. 55, วันที่ลง: 12 ต.ค. 55
The chic paradise pranburi 1/5The chic paradise pranburi 2/5The chic paradise pranburi 3/5The chic paradise pranburi 4/5The chic paradise pranburi 5/5
ADVERTISEMENT
รายวัน
590 - 750 บาท/วัน
ประเภท
รีสอร์ท
ที่อยู่
- อ.ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77120
โทรศัพท์
0884320604
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
info@resortandspa.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • ร้านค้าภายใน
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ร้านซักอบรีด

รายละเอียด The chic paradise pranburi

The Chic Paradise Pranburi บริการห้องพัก24ช.ม.ราคาไม่แพงเพียงคืนละ590บาท พิเศษ! ฉลองเปิดที่พักใหม่จองห้องพัก3คืน(จ-พฤ)จ่ายเพียง1,500บาท บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ ฟรีwifi อยู่ใกล้ตลาด และโลตัสปราณบุรี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ถนนคนเดินปราณบุรี ทะเลปากน้ำปราณบุรี และหาดทรายน้อยทะเลขาวสะอาด คลื่นไม่แรงมากเป็นที่นิยมในหมู่เซเลบที่ชอบความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง5นาทีก็ถึงทะเล หรือใครที่ชื่นชอบการชมบรรยากาศ เรามีบริการจักรยานฟรี! ที่สำคัญใกล้สถานีรถไฟปราณบุรี และท่ารถตู้กรุงเทพฯ-ปราณบุรีสำคัญคนที่ชอบการเดินทางหรือไม่นิยมนำรถส่วนตัวมาค่ะ
ห้องพักมีทั้งหมด25ห้องเท่านั้น (วันศ-อาและวันหยุดนักขัตฤกษ์ 750บาท)

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง มาร์กี้ : 08-4320604

ประเภทห้อง

Standard
฿590 / วัน
The Chic Paradise Pranburi บริการห้องพัก24ช.ม.ราคาไม่แพงเพียงคืนละ590บาท พิเศษ! ฉลองเปิดที่พักใหม่จองห้องพัก3คืน(จ-พฤ)จ่ายเพียง1,500บาท บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ ฟรีwi

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
Modern
ทั้งหมด 2 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ