เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์

อัพเดท: 8 มิ.ย. 63, วันที่ลง: 8 มิ.ย. 63
เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์ 1/5เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์ 2/5เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์ 3/5เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์ 4/5เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์ 5/5
ADVERTISEMENT
รายเดือน
44,000 - 382,000 บาท/เดือน
ค่าไฟ
5 บาท/ยูนิต
ค่าน้ำ
18 บาท/ยูนิต
ประเภท
โรงแรม
ที่อยู่
58 ซ.ต้นสน ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0948785018
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE toontn
อีเมล์
sales58@benviartonson.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถยนต์
  • สระว่ายน้ำ
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi
  • ฟิตเนท
  • ลิฟท์

รายละเอียด เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเด้นท์

เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบโดยเน้นให้มีพื้นที่กว้างขว้าง ซึ่งมีขนาดโดยประมาณ 100 - 1100 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สบายเหมือนบ้าน” ด้วยบรรยากาศของครอบครัวที่แสนอบอุ่น เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนพักที่บ้านตัวเอง ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในกรุงเทพฯ

นอกจากห้องพักจะมีพื้นที่กว้างขว้างแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องทำครัว เครื่องซักผ้า และห้องภาพยนต์ภายในห้องพัก และยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องเด็กเล่น

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม เพลินจิตและราชดำริ ท่ามกลางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เช่น เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอนและสยามสแควร์วัน
นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงสถานฑูตประเทศเนเธอร์แลนด์และบริเวณสวนลุมพินี ซึ่งคุณสามารถเดินทางเท้าโดยใช้เวลาเพียง 5 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อน และผู้ที่ทำธุรกิจ

"Live Big Dream Big"
สถานที่ใกล้เคียง :BTS สถานีราชดำริ, BTS สถานีเพลินจิต, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี, สถานฑูลเนเธอร์แลนด์
แนะนำการเดินทาง :รถไฟฟ้าสถานีราชดำริ หรือรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

สองห้องนอนสวีท
฿78,000 / เดือน
พื้นที่: 150 ตารางเมตร
ขยายพื้นที่ความสุขของคุณและครอบครัวคุณด้วยสองห้องนอนสวีทที่มีขนาด 150 ตารางเมตร ซึ่ง 2 ห้องนอน ประกอบไปด้วยเตียงเดี่ยวขนาดควีนไซต์ 1 ห้องและเตียงคู่ขนาด 3.5 ฟุต 1 ห้องนอน ภายในห้องพักจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำในห้องนอนและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ
สามห้องนอนสวีท
฿130,000 / เดือน
พื้นที่: 225 ตารางเมตร
สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติในห้องพักขนาด 225 ตารางเมตร ภายในห้องพักจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมทั้งห้องนั่งเล่นที่แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน และห้องครัวขนาดใหญ่ ที่ซึ่งให้คุณและครอบครัวของคุณได้มีพื้นที่ในการทำอาหารมากยิ่งขึ้นและอุปกรณ์อำนวยความส

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ยิ่งลักษณ์
ทั้งหมด 1 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ