กำลังโหลดข้อมูล...
ลงประกาศหอพักฟรี

มนีกร อพาร์ตเมนต์ - หอพัก/อพาร์ทเม้นท์ เขตธนบุรี กรุงเทพ

ห้องว่าง
35,282 ครั้ง, แก้ไข 10 ก.ค.52, 12.02 น.
ที่พักแนะนำ A
มนีกร อพาร์ตเมนต์
มนีกร อพาร์ตเมนต์ - หอพัก/อพาร์ทเม้นท์ เขตธนบุรี กรุงเทพ
ประเภท:หอพัก/อพาร์ทเม้นท์
ที่อยู่หอพัก:
150 152 154 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพ 10600
ผู้ดูแล:lek
แฟกซ์:024378849
website:-
รายเดือน:3,000 - 4,800 บาท
รายวัน: ไม่ระบุ
ค่าน้ำ:18 / หน่วย
ค่าไฟ:6 / หน่วย
ค่าส่วนกลาง:-
ส่วนเสริม:
อินเตอร์เน็ต, หน่วยรักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด, ประตูเข้าคีย์การ์ด, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, จนท.รักษาความสะอาด, ลิฟท์, BTS, ตู้น้ำหยอดเหรียญ
URL สำรอง:http://www.hongpak.in.th/344/
แชร์ไปยัง »

รายละเอียด มนีกร อพาร์ตเมนต์

-
ข้อมูลจาก ห้องพักอินไทย

แผนที่/พิกัด GPS มนีกร อพาร์ตเมนต์

พิกัด GPS (13.708993,100.490654) ดูด้วยแผนที่ Googlemaps

ประเภทห้องพัก มนีกร อพาร์ตเมนต์

รูปภาพ ประเภทห้อง ค่าใช้จ่าย พักสูงสุด สถานะ
รูปห้องพัก
ห้องแอร์
สิ่งอำนวยความสะดวก:
ตัวตรวจจับควัน, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, แอร์, UBC, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, อินเตอร์เน็ต, เตียง, โต๊ะ
ค่าเช่า: 3,400 บาท/เดือน
ค่าประกัน: 7,000 บาท
สัญญาเช่าขั้นต่ำ: ขั้นต่ำ 6 เดือน
3 คน ว่าง
คำเตือน !! Hongpak.in.th เป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ หรือประชาสัมพันธ์ เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในสินค้าและบริการแต่อย่างใด ดั้งนั้นผู้ใช้งาน ควรตรวจสอบสินค้าและบริการต่างๆ นั้นอย่างรอบคอบ และหากไม่มั่นใจอย่าโอนเงินให้ก่อนโดยเด็ดขาด และถ้าหากว่าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ ขัดต่อกฎหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ ผิดศีลธรรม หรือ ส่อไปในทางหลอกลวง กรุณาแจ้งมาที่ hongpakth[-at-]gmail[-dt-]com:hongpakth[-at-]gmail[-dt-]com เพื่อทีมงานจะได้ ดำเนินการต่อไป ขอขอบพระคุณ

ฝากข้อความ/สอบถาม มนีกร อพาร์ตเมนต์ (ข้อความจะถูกส่งถึงผู้ดูแลอัตโนมัติ)

สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามห้องว่างค่ะ สนใจเข้าพักเดือนสิงหาคม หรือ กันยายน 2557 ค่ะ ยังไงติดต่อกลับด้วยนะคะ
เวย์ - เมื่อ 13 เม.ย.57, 16.55 น.
สิ้นเดือน พฤษภาคม 57 มีห้องว่างไม่ค่ รบกวนติดต่อกับดัวยค่
อนิรุธ - เมื่อ 29 ม.ค.57, 15.27 น.
สิ้นเดือนนี้มีห้องว่างหรือเปล่าครับ รบกวนติดต่อกลับ ที่ 0958129341 ด่วนครับ
อภิวัฒน์ - เมื่อ 15 ส.ค.56, 07.42 น.
ยังมีห้องว่างอยู่ไหมคับ ติดต่อกลับด้วยน่ะคับ ขอบคุณมากคับ
จิตรวดี - เมื่อ 1 เม.ย.56, 15.22 น.
ขอเบอร์ของ มณีกรอพาร์ทเม้นท์ เพราะจะสอบถามการเช่าห้อง ด่วนมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
เม - เมื่อ 11 พ.ย.55, 14.00 น.
มีห้องว่างไหมคะ สนใจคะ
มีห้องว่างไหมค่ะ ตอนนี้อ่ะค่ะ
ปัทมา เงินศรีทอง - เมื่อ 9 ก.ย.55, 19.58 น.
ขอจอง2ห้องน่ะค่ะ///ยิ่งเร็วยิ่งดี///ต้องการแบบด่วนสุดๆ^^โปรดเห็นใจคนไร้ที่อยู่///555
ลูกบ้าน - เมื่อ 9 ส.ค.55, 12.01 น.
เรื่อง ขอร้องเรียนการบริการ/การประสานงานของเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์มนีกร
เรียน เจ้าของกิจการ,ผู้ที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากดิฉันเป็นลูกบ้านของห้องพักที่นี่ เสียความรู้สึกกับการบริการและการดูแลของห้องพักมากๆ ค่ะ โดยกรณีนี้ผู้ที่จะทำให้ลูกบ้านรู้สึกได้ก็คงจะเป็นเสมียนหรือผู้ที่ดูแลตึกง่ะค่ะ นางเอาแต่เล่นเกมส์ เม้าส์โน้นนี่ พูดจา สีหน้าท่าทาง ไม่ใช่ผู้ที่สามารถบริการคนอื่นได้ คนนี้นางอยู่มานานแล้วค่ะ ผิวขาว ร่างอวบๆ ง่ะค่ะ เวลามีปัญหานางเสมียนคนนี้ไม่เคยมีคำตอบดีๆ ที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านเลย มักถามแล้วจะไม่ได้คำตอบ แสดงกริยา ท่าทางไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ดูแลตึกเลย ชักสีหน้าใส่ลูกบ้านอยู่บ่อยครั้ง เวลาลูกบ้านมีปัญหาชอบรับเรื่องไว้แต่ไม่รู้จักประสานงาน (ไล่ออกเถอะค่ะขอร้อง ผู้หญิงคนนี้จะทำให้กิจการท่านพังไม่เป็นท่าเพราะคนไม่อยากจะเข้ามาเช่าห้องท่าน บริการได้เลวมากๆ ทั้งๆ ที่ห้องก็โอเคนะค่ะ แถมคนไม่ค่อยรู้จักในซอยลึกๆ แบบนี้ด้วย ระวังจะขาดรายได้ ที่เค้าออกๆ กันน่ะเป็นเพราะนางทั้งนั้นละค่ะ)จะแจ้งว่าการที่ทำให้ลูกบ้านอยู่ได้อย่างมีความสุข และมั่นคงในการอยู่อาศัย สร้างความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน เป็นเรื่องที่ลูกบ้านทุกคนต้องการมากที่สุด การจ่ายเงินเพื่อเช่าห้องราคาแพงๆ ขนาดนี้ ลูกบ้านทุกคนมักจะมั่นใจในการดูแลของห้องพักที่นี่แล้ว แต่...ทุกวันนี้ลูกบ้านส่วนใหญ่ผิดหวังกับการบริการมากๆ ไม่ว่าจะเป็น
1.) เรื่อง รปภ.เอามาจากไหนไม่รู้ วันสองวันแรกก็ดีอยู่น่ะ ดูเหมือนขยัน พอวันที่ 3 เท่านั้นแหละ ไม่โบกรถและ นั่งเฝ้าหน้าประตูก็ทำอะไรก็ไม่รู้ ดูไม่เหมือน รปภ.ฟังเพลงตลอดๆ ไม่รู้ได้นั่งเช็คกล้อง CCTV บางรึป่าว เกิดลูกบ้านมีปัญหาขึ้นมาจะทราบเรื่องมั้ย??? (คำถาม ทำไมนาง...ไม่ตรวจเช็คการการดูแลบริการของรปภ.บ้าง)
2.) เวลาลูกบ้านมีปัญหาเรื่องความเสียหายต่างๆ อย่างเช่น เมื่อไม่นานมานี้ห้องพักที่ห้องมีรอยรั่วจากท่อน้ำ ประมาณ 1 เดือนเห็นจะได้กว่าจะทำเสร็จ ไม่รู้จะรออะไร ปกติรู้ปัญหาแล้วก็ควรที่จะแก้ไขให้เสร็จทุกสิ่งอย่างภายในไม่เกิน 2 อาทิตย์ คือหารอยรั่วสัก 1 วัน ปิดรอยรั่วสัก 1 วัน ที่เหลือก็รอเวลาน้ำแห้งแล้วฉาบปิดกระเบื้อง น่าจะเสร็จและ แต่นี่แจ้งรั่วไปประมาณ 1 สัปดาห์ยังหาไม่เจอเลยรอยรั่วอยู่ที่ไหน แถมนาง...แจ้งว่าต้องรอช่าง ไม่รู้ว่าช่างจะเข้ามาเมื่อไหร่ (คำถาม ทำไมนาง...ถึงสั่งช่าง ระบุวันกับช่างที่จะเข้ามาทำไม่ได้ ทำไมต้องแล้วแต่ช่างด้วย วันๆ นางทำงานรึป่าวค่ะ....หรือนางทำงานไม่เป็น ย้ำไล่ออกเถอะค่ะ...ในเมื่อทางออฟฟิตเป็นผู้จ่ายเงินไม่ใช่หรอ แต่นางกลับตามใจแล้วแต่ช่างที่เข้ามาซ่อม แล้วแจ้งกับลูกบ้านว่ายังไงก็ต้องรอช่างเค้าเข้ามาน่ะค่ะ เพราะว่าเราได้จ่ายเงินให้เค้าไปแล้ว ถ้าดิฉันไม่บังคับให้โทรเด๋วนี้ วันนั้นก็คงจะไม่เข้ามาดู ไม่เข้าใจจิงๆ แถมช่างมาแล้วก็เข้ามาตัวป่าวไม่ได้ทำอะไรต่อเลย หาช่างดีๆ ใหม่เถอะค่ะ ลูกบ้านจะได้สบายใจ)

ขอยกแค่นี้ก่อนนะค่ะ ยังมีอีกเยอะกับนาง...เสมียนหรือผู้ดูแลคนนี้

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะหาคนที่รู้จักการทำงาน ย้ำทำงานเป็นจิงๆ (ไม่เอานางคนนี้แล้วค่ะ เห็นหน้าแล้วอารมณ์เสีย)และหวังจะพบการบริการที่ดีภายในเร็ววันนี้น่ะค่ะ

ขอแสดงความนับถือ
คุณเจ้าของกิจการ มนีกร อพาร์ทเม้นท์

เพื่อการพักอาศัยหลังจากนี้ไปอีก 5 ปีอย่างต่ำ
จากลูกบ้านที่เคารพ
ผู้เช่า - เมื่อ 23 ก.ค.55, 17.50 น.
ขอร้องเรียนครับ.. การบริการที่นี่ แย่มาก เน็ตก้อไม่ดี ช้ามาก ขนาดท่ออุดตันให้มาซ่อมห้ คิด 800 บาท ครับ หักเงิน สากกระเบือยันเรือรบ จะเข้าห้องทั้งที บางวันไม่มีคีย์การด์ รปภ. ก้อ ไม่เปิด ให้ กุญแจถ้าลืมก้อต้อง เสีย ที ละ 30 บาท ไม่ทราบว่า มาขออยู่ ฟรี หรือเสียตัง ครับ พนักงาน นิติบางคนก้อพูดจาไม่ดี คุยแต่โทรศัพท์ ขอฝากเจ้าของตึกด้วย
กชพร ธูปบรรดิษฐ - เมื่อ 20 ก.ค.55, 19.50 น.
จะขอดูห้องพักที่ว่าง อยู่ชั้นไหนค่ะ
กฤตกร - เมื่อ 15 ก.ค.55, 18.27 น.
เรื่อง ขอร้องเรียนการบริการ/การประสานงานของเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์มนีกร
เรียน เจ้าของกิจการ,ผู้ที่เกี่ยวข้อง
เนื่องด้วยวันศุกร์ที่13 กรกฎาคม2555 ได้มีเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์เข้ามาล้างแอร์ห้อง3409 ซึ่งทำให้แอร์เสียไม่สามารถเปิดได้ วันที่14 กรกฎาคม 2555 ข้าพเจ้าได้เข้าแจ้งเรื่องแอร์เสียที่อ๊อฟฟิต เวลาประมาณ 9:ooน. โดยทางอ๊อฟฟิตได้ส่งช่างของอพาร์ตเมนต์มนีกรไปเช็ค ซึ่งยังไม่สามารถแก้ไขได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องว่าจะให้ช่างแอร์ไปซ่อมในวันที่14กรกฎาคม2555 ข้าพเจ้าได้มาสอบถามที่อ๊อฟฟิตเพิ่มเติมในเวลา 19:ooน.เนื่องจากยังไม่มีช่างแอร์เข้ามาซ่อมแอร์ ซึ่งได้ประสานงาน และได้สรุปว่าจะให้ช่างติดตามในวันอาทิตย์ที่15 กรกฎาคม2555-16กรกฎาคม2555 เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้จดเลขที่ห้องซ่อมแอร์ผิด ซึ่งข้าพเจ้า มีความรู้สึกที่เสียความรู้สึกไม่ประทับใจในการบริการของ โดยข้าพเจ้าได้แจ้งย้ายออกสิ้นเดือนนี้แล้ว ด้วยเหตุนี้จึงอยากทราบว่า ลูกค้าได้แจ้งออกแล้วจึงไม่ให้ความสำคัญใช่หรือไม่ ข้าพเจ้าจึงมีความประสงค์ที่จะขอย้ายออกภายในวันที่16กรกฎาคม2555 เนื่องจากเป็นความผิดทางการบริการอพาร์ตเมนต์เองที่ทำให้ลูกค้าไม่ได้ใช้แอร์ ทางอพาร์ตเมนต์ควรจะชดเชยค่าเสียโอกาส-ส่วนลดให้ข้าพเจ้าในการขอย้ายออกทันที ข้าพเจ้าหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีขึ้น หรือ มีการปรับปรุงให้ ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากขึ้น
แอน - เมื่อ 12 ก.ค.55, 13.52 น.
ห้องมีระเบียงไม๊คะ
มนัสนันท์ - เมื่อ 27 มิ.ย.55, 14.35 น.
ทำไมไม่ระบุว่าเสียค่าจอดรถแพง....ทำไมต้องเก็บค่าจอดรถ ต้องเป็นบริการทางอพาท์เม้้นท์ซิ ห้องก็ไม่ได้หรูซักหน่อยแต่เก็บค่าจอดรถซะหรูเชียวหรือหากำไรจากการเก็บค่า จอดรถ แบบนี้คงไม่มีใครเข้ามาอยู่อีกหรอก......เพื่อนที่พักอยู่ 5 ห้องต่างก็บอกว่าจะย้ายเมื่อครบกำหนด อะไรก็ดีหรอก ทำไมต้องเสียค่าจอดรถ หรือให้รถที่อื่นมาจอดเพื่อเรียกเก็บเงิน หารายได้อีกทาง........ถ้าแบบนี้ก็ทุบตึกทำที่จอดรถไปเลย....น่าจะได้เงิน มากกว่าให้เช่าห้อง แถมเน็ตก็ห่วย...เวลาเน็ตไม่มีให้ใช้..เป็นอาทิตย์ๆ..ก็คิดเงินเต็มทุกเดือนๆ....เอาเปรียบ.... เห็นด้วยค่ะ เพราะเราก้อเคยอยุ่ที่นั่นขอบอกว่า บริการ เสมียนที่นั่นแย่มาก ห่วยแตกสุด อินเตอเนตอย่าได้ ใช้เรยเชียวไม่งั้นจะเสียดายตัง น้ำรั่วลงไปล่าง มาบอกว่าห้ามเราซักผ้า เพระาคนที่อยุ่ก่อนหน้านี้เค้าก้อไม่ซักกัน ไม่เคยพบเคยเห็น ตึกที่ไหนห้ามซักผ้า จะให้เอาไปปั่นตลอดเรยหรอคะ แทนที่จะแก้ไขทางตึกให้ช่างมาอุดรอยรั่ว กลับมาบอกเราห้ามซักผ้า เวลาเราขอย้ายห้องไปชั้นอื่นเป็นห้องเล็กเพราะต้องอยุ่คนเดียวจ่ายห้องใหย่ไม่ไหว ให้เราวางค่าจองเราก้อวาง แต่พอถึงเวลาคนข้างบนเค้าไม่ย้ายออก มาถามเราว่า ไม่ได้คุยกับห้องข้างบนหรอว่าจะย้าย ขอโทดนะคะ มันเป็นหน้าที่เราหรอที่ต้องไปเคาะห้องคุยกับเค้า มันไม่ใช่หน้าที่คุนหรอ แล้สแบบนี้จะจ้างเสมียนมาทำงานเพื่อ ??? สุดท้ายเราไม่ได้ย้าย ต้องอยุ่ใหย่เหมือนเดิม มันเป็นความผิดของตึก หรือเปล่าหรือความผิดของเรา พนักงานเสมียนที่นี่ พุดแบบปัดความรับผิดชอบมาก ต่อ อินเตอเนตสายนอกมา ให้เราเดินสายเอง ok เราก้อเดินเอง จะให้ช่าง ทีโอทีเดินฟรีให้ ไม่ยอมให้เดิน ต้องให้ช่างทางตึกเดินอ้างว่า ห้ามเจาะห้ามตอก ทางทีโอทีเดินไม่ได้หรอก แต่ช่างเค้าเดินได้ ประสาทจิงๆ แระให้เราเสียตังเองอีกเปนพันค่าเดินสาย ก้ออืม ไม่เปนไร พอย้ายออก ก้อ ให้เราเอาสายออกเอง แต่ต้องให้ช่างเค้า เปนคนมาเอาออกนะ ต้องเสียตังค่าเอาออก อีก พันนึง สุดยอดอ่ะ ขอเตื่อนนะ ใครจะมาอยุ่ตึกนี้ คิดให้ดีดี ระวังจะเสียดายเงินประกัน
นาย อนันต์ สวัสดิ์ชัย - เมื่อ 23 มิ.ย.55, 17.33 น.
อยากทราบว่า สิ้นเดือน มิ.ย 55 นี้ มีว่างไม่ครับ แล้วจ่าย 10400 บาท พร้อมเข้าหรือเปล่า ครับ แล้วห้องมีแอร์ หรือไม่ ครับ
ขนิษฐา - เมื่อ 13 มิ.ย.55, 00.33 น.
อยากทราบว่าตอนนี้มีห้องว่างมั๊ยคะ ถ้าจะเข้าพักห้องแบบรายเดือน ประมาณวันที่ 17 - 18 มิ.ย. ได้รึป่าวคะ
สนใจค่ะ กรุณาโทรกลับด้วยค่ะ
หนูดี - เมื่อ 29 พ.ค.55, 15.42 น.
ตอนนี้มีห้องว่างมั้ยคะ รบกวนติดต่อกลับด่วนเลยนะคะ ขอบคุนค่ะ
ธนาธิป พงษ์ทองหล่อ - เมื่อ 22 พ.ค.55, 17.51 น.
อยู่ใกล้บีทีเอสวงเวียนใหญ่มากป่ะครับ
ห้องคิดค่ามัดจำยังไงบ้างครับ
ต้องจ่ายล่วงหน้ายังไงบ้าง
แล้วราคาเดือนละเท่าไหร่ แอร์เท่าไหร่ พัดลมเท่าไหร่ ครับ
อรัญญา ซาเสน - เมื่อ 21 พ.ค.55, 11.44 น.
มีห้องว่างไหมคะ 2 ห้อง
แสดงคำถาม/ตอบ "มนีกร อพาร์ตเมนต์" 20 รายการล่าสุดเท่านั้น
หอพักใกล้เคียง:
ส่งข้อมูลนี้ให้เพื่อน
*อีเมล์เพื่อน
*ชื่อ/อีเมล์คุณ
ข้อความ